Đời Sống

Rộ ảnh TikToker Kiều Văn Thái bị bắt nghi liên quan sử dụng chất cấm

Hương Ly - 02/01/2023 23:15 GMT+7

Thông tin TikToker Kiều Văn Thái chuyên bán gà đông tảo ủ muối bị bắt gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội xôn xao lan truyền hình ảnh TikToker Kiều Văn Thái bị bắt. Nội dung thông tin được đăng tải như sau: “Lộ hình ảnh idol tóp tóp Kiều Văn Thái chuyên chân gà ủ muối chụp ảnh lưu niệm cùng nhiều fan hâm mộ”.

01672676072.jpeg

Theo hình ảnh được lan truyền, nam TikToker đang đứng cùng rất nhiều thanh niên bao gồm cả nam và nữ còn rất trẻ tuổi tại cơ quan chức năng. Tại đây, nhóm đối tượng bị thu giữ nhiều vật dụng như laptop, loa,..

Nhiều thông tin cho rằng, Kiều Văn Thái và đồng bọn bị bắt vì liên quan đến sử dụng chất cấm. Tuy nhiên, thông tin chính xác nam TikToker này bị bắt vẫn đang được cập nhật.

Được biết, Kiều Văn Thái là một TikToker nổi tiếng chuyên đánh giá về ẩm thực và du lịch. Dù mới tham gia các cuộc đua review đồ ăn trên Tiktok được hơn 1 năm nhưng kênh của Kiều Văn Thái đã có hơn 1 triệu người theo dõi và hơn 31 triệu lượt thích.

11672676072.jpeg
21672676072.jpeg

Người đàn ông xăm trổ gây ấn tượng bởi cách nói chuyện thân mật, thân thiện và điệu cười phóng khoáng, khiêm tốn. Ẩm thực được Kiều Văn Thái đánh giá đa dạng từ món ăn đường phố bình dân đến nhà hàng. Người đánh giá món ăn rất chu đáo, khen khi ngon và chê khi dở.

Hiện tại, từ khóa “gà đông tảo ủ muối” đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Tin phổ biến