Đời Sống

Nóng: Facebook sẽ bán tích xanh với giá 285.000/tháng

Hương Ly - 20/02/2023 11:31 GMT+7

Dịch vụ tích xanh Facebook sẽ bắt đầu được bán với giá 11,99 USD/tháng (khoảng 285.000 đồng) trên giao diện web và 14,99 USD/tháng (khoảng 360.000 đồng) trên nền tảng iOS.

Meta, công ty mẹ của Facebook, Instagram và WhatsApp , đã công bố ra mắt dịch vụ xác minh cao cấp để cung cấp huy hiệu màu xanh trên hồ sơ. Đăng ký bắt đầu với giá 11,99 đô la mỗi tháng trên Web và 14,99 đô la mỗi tháng trên nền tảng iOS. Người dùng trả phí có thể xác minh hồ sơ của họ bằng id chính phủ. Tuần này, dịch vụ này sẽ lần đầu tiên được cung cấp tại Úc và New Zealand.

Các tính năng của đăng ký trả phí của Meta là gì?

Cùng với việc xác minh hồ sơ, gói đăng ký cho Instagram và Facebook cũng cung cấp thêm khả năng bảo vệ chống mạo danh và tiếp cận trực tiếp với bộ phận hỗ trợ khách hàng.

facebok

Giám đốc điều hành Meta, Mark Zuckerberg, đã viết trên Kênh Meta trên Instagram của mình, “Chào buổi sáng! Thông báo sản phẩm mới: tuần này chúng tôi sẽ bắt đầu triển khai Meta Verified - dịch vụ đăng ký cho phép bạn xác minh tài khoản của mình bằng ID chính phủ, nhận huy hiệu màu xanh lam, tăng cường bảo vệ khỏi mạo danh đối với các tài khoản tự xưng là bạn và nhận trực tiếp tiếp cận hỗ trợ khách hàng. Tính năng mới này nhằm tăng tính xác thực và bảo mật trên các dịch vụ của chúng tôi. Meta Verified bắt đầu từ $11,99/tháng trên web hoặc $14,99/tháng trên iOS. Chúng tôi sẽ sớm triển khai tại Úc và New Zealand trong tuần này và nhiều quốc gia khác nữa.”

Mặc dù Meta vẫn chưa công bố thêm thông tin về dịch vụ, nhưng thông tin về dịch vụ đăng ký mới đã được lan truyền trong vài ngày. Theo TechDroider, Meta Verified sẽ chỉ khả dụng để xác minh hồ sơ chứ không phải Trang. Vào ngày 18/2, một ảnh chụp màn hình của trang chính sách có mục đích đã được cổng thông tin công nghệ chia sẻ trên Twitter để hỗ trợ cho khiếu nại. Nó có nội dung: "Bạn có thể đăng ký Meta Verified để nhận huy hiệu đã xác minh cho hồ sơ của mình... Lưu ý: Meta Verified chỉ khả dụng để xác minh hồ sơ, không phải trang. Các trang đáng chú ý vẫn có thể đăng ký huy hiệu đã xác minh".