Đời Sống

Mưa lớn khiến hầm xe thành “bể bơi”, cô gái lội nửa người cứu tài sản bị chỉ trích "quá nguy hiểm"

Hương Ly - 13/05/2021 17:10 GMT+7

Hành động của cô gái ngay lập tức vấp phải sự phản đối gay gắt của cư dân mạng vì cho rằng nguồn điện dưới tầng hầm rất có thể bị rò rỉ và đe dọa đến tính mạng.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái đang lội nước xuống hầm xe để “cứu” lấy chiếc xe của mình. Theo người đăng tải clip, sau một trận mưa lớn, tầng hầm bị ngập nặng khiến tất cả xe cộ đều chìm nghỉm trong biển nước.

Tuy nhiên, vì xót của, một cô gái đã lội xuống tầng hầm để đưa chiếc xe máy của mình đến nơi khô ráo. Mặc dù, nước ngập sâu đến ngang ngực và chứa cả rác thải, cô gái vẫn nở nụ cười rất tươi với người bạn đang ghi hình.

co gai loi nuoc cuu xe day nguy hiem

Ngay lập tức, hành động này của cô gái đã vấp vào sự chỉ trích gay gắt của cư dân mạng. Đa số, mọi người đều tỏ ra lo lắng khi nguồn điện dưới hầm còn chưa cắt, rất dễ xảy ra tình trạng chập điện thì cô gái này vẫn bất chấp lội xuống để “cứu” tài sản.

“Nguy hiểm quá. Chắc không sợ điện giật", "Xe đằng nào nó cũng ngập rồi,xuống dắt có nổ đc máy đâu, điện nó giật cho phát thì cứng đờ”, "Không biết nghĩ kiểu gì mà lại lội xuống dắt xe như thế, điện giật cho thì ở đấy mà cười", "Còn cười được thì chắc không sợ chết đâu nhỉ. Mà không hiểu hầm xây kiểu gì mà để trời mưa nước ngập như thế?",...- là một số bình luận của cư dân mạng.

Cho bạn "nắn" vòng 1 để ký lưu bút, nữ sinh có đáng bị chỉ trích “dễ dãi”, làm vấy bẩn tuổi học trò?

Tin phổ biến