Đời Sống

Nam chính trong clip “nhún nhảy” trên ô tô Vinfast đã có vợ con?

Hương Ly - 08/06/2022 19:49 GMT+7

Dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính các nhân vật trong clip “nhún nhảy” trên ô tô ở Đắk Lắk.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội xôn xao đăng tải dòng trạng thái "Mới ngủ dậy mà đã thành người tối cổ" hay ẩn ý "Ở trên ô tô V., dập liên tục, cô gái", "cô gái ngủ trên xe ô tô cùng ông chủ",...

clip-nong-tren-xe-vinfast2

Theo đó, một đôi nam nữ đi xe ô tô Vinfast biển 47 đã có hành động nhạy cảm và bị người đi đường quay lại clip. Trong clip, cô gái ăn mặc khá lịch sự đang cúi đầu “thổi kèn” cho nam tài xế. Chủ nhân bài đăng cho biết sự việc xảy ra tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng đoạn clip nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Rất nhiều người vào “chấm hóng, xin link” bất chấp đây là việc làm sai trái.

Đáng nói, các “thánh soi online” cũng nhanh chòng tìm ra danh tính người đàn ông trong đoạn clip nóng trên. Theo một số hình ảnh lan truyền, người đàn ông này đã có vợ và một cô con gái xinh xắn. Đặc biệt, trên mạng xã hội người này tỏ ra rất yêu gia đình khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên người thân.

nam-chinh-clip-nhun-nhay-o-to-vinfast
nam-chinh-clip-nhun-nhay-o-to-vinfast-1

Về phía nữ chính, cư dân mạng cũng lan truyền hình ảnh một cô gái có ngoại hình ưa nhìn, đứng chụp ảnh bên chiếc xe có biển số trùng khớp với biển xe trong clip nóng.

clip-nong-tren-xe-vinfast1

Tuy nhiên, tài khoản có tên N.l. sau đó đã lên tiếng phủ nhận cho biết bản thân không hề liên quan đến vụ clip nóng trên. Ngoài ra, cô nàng cho hay chỉ làm mẫu ảnh và chụp cùng chiếc xe này thôi.

41654692874.jpeg

Hiện tại, hàng loạt từ khóa "Clip Trên Xe ô tô Vinfast biển 47 mới nhất hôm nay", "clip nhún nhảy xe ô tô Vinfast màu bạc", "clip nóng thư ký trên xe vinfast",.. lọt top tìm kiếm.

Tuy nhiên, xin nhắc lại việc phát tán clip, ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội hoàn toàn có thể bị xử lý theo quy định của pháp luật. Theo điểm b khoản 1 Điều 5 Nghị định số 72/2013/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng thì Nhà nước nghiêm cấm việc lợi dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng nhằm vào mục đích tuyên truyền, kích động dâm ô, đồi trụy, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

Người vi phạm sẽ phải chịu xử phạt hành chính theo quy định tại Điểm g Khoản 3 Điều 102 Nghị định 15/2020/NĐ-CP,Điều 102 quy định về Vi phạm quy định về lưu trữ, cho thuê, truyền đưa, cung cấp, truy nhập, thu thập, xử lý, trao đổi và sử dụng thông tin như sau:

31654679701.jpeg
Tin phổ biến