Đời Sống

Kỳ Hân tung clip bị Mạc Hồng Quân "chửi" không thương tiếc

Hương Ly - 24/08/2021 18:45 GMT+7

Bị ông xã “chửi như hát hay”, nàng WAGs Kỳ Hân hẹn tối quyết sẽ phục thù.

Mới đây, trên trang cá nhân của Kỳ Hân đã chia sẻ chuyện bị Mạc Hồng Quân mắng không thương tiếc thu hút sự quan tâm lớn của dân mạng.

Theo đó, nàng WAGs xinh đẹp đã đăng tải đoạn clip ghi lại quá trình Mạc Hồng Quân cùng bố đẻ lắp ráp sofa mới mua tại nhà. Đáng chú ý trong clip, nam cầu thủ bất ngờ lớn tiếng mắng Kỳ Hân vì lý do không chú ý chăm con.

Cụ thể, khi thấy bé Dưa Hấu đang gần ổ điện, Mạc Hồng Quân liền nói lớn: “Bế con kìa. Cái ổ điện nó giật từ nãy tới giờ không cho nó ra chổ khác".

Bị chồng “mắng”, Kỳ Hân nói nhỏ vào phía camera: "Vừa mới bị chồng mắng, cái tội nãy giờ không trông con mà đi làm tào lao. Khổ".

mac-hong-quan-mang-vo

Cô nàng cũng tiết lộ ông xã là người rất khó tính, thậm chí còn khó hơn bố chồng. "Bố chồng không khó mà chồng mới khó. Chờ đó, tối biết tay tui", Kỳ Hân hóm hỉnh chia sẻ.

Về phía Mạc Hồng Quân, sau khi bị vợ “bóc phốt” trên MXH đã dí dỏm viết trên trang cá nhân: "Tối về quỳ gối sau vậy".

ky-han

Được biết, Mạc Hồng Quâng và Kỳ Hân đã sang châu Âu để đoàn tụ với gia đình. Cũng như các đồng nghiệp khác ở V.League, Mạc Hồng Quân được nghỉ dài hạn sau thông tin giải đấu bị hoãn do dịch Covid-19.

ky-han-mac-hong-quan

Việc được về nhà trong thời gian này sẽ giúp Mạc Hồng Quân này lấy lại cân bằng sau nhiều lùm xùm về chuyện lương thưởng với đội bóng chủ quản thời gian qua.

Tin phổ biến