Đời Sống

Khách mời lỡ miệng trên sóng truyền hình, pha “chữa cháy” của BTV Quốc Khánh xứng đáng nhận 10 điểm

Hương Ly - 27/06/2021 09:07 GMT+7

Nhờ khả năng ứng biến nhanh, BLV Quốc Khánh đã có màn “cứu nguy” trông thấy trước phát ngôn thiếu cẩn trọng và không đúng tình huống của vị khách mời.

Mới đây, trong chương trình bình luận trước trận Xứ Wales - Đan Mạch có sự tham gia của BLV Quốc Khánh, BLV Biên Cương, BTV Ngọc Mai, chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú và nhạc sĩ Việt Johan đã nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Bên cạnh những màn phân tích, bình luận thú vị, chương trình còn gây chú ý trước pha “cứu nguy” khéo léo của BLV Quốc Khánh khi khách mời “lỡ miệng” trên sóng truyền hình.

binh luan truoc tran Xu Wales - Dan Mach

Cụ thể, khi trả lời câu hỏi của BTV Ngọc Mai về điều ấn tượng nhất trong vòng bảng EURO, nhạc sĩ Việt Johan đã dùng từ “thú vị” để miêu tả về câu chuyện của tiền vệ Christian Eriksen bị đột quỵ và được cứu sống thần kỳ.

viet johan lo mieng tren song truyen hinh

"Điều thú vị ngoài chuyên môn thì rõ ràng là hiện tượng Eriksen. Đó vẫn là hiện tượng mà chúng ta quan tâm nhất. Ở đó chúng ta nhìn thấy rất nhiều thứ trong bóng đá và ngoài bóng đá, tinh thần thể thao cao thượng...v...v... Và tôi tin rằng đó là hiện tượng ngoài bóng đá mà ai cũng thấy nổi bật nhất"- Việt Johan trả lời.

Với khả năng ứng biến nhanh, BLV Quốc Khánh đã ngay lập tức đỡ lời giúp Việt Johan bằng cách hỏi ngược lại: “Đó là hình ảnh để lại nhiều cảm xúc nhất đúng không ạ?". BLV Quốc Khánh dẫn đắt thêm, EURO 2020 sẽ khác đi rất nhiều nếu không có kết thúc có hậu ngày hôm đó, tức việc Eriksen "hồi sinh" như một phép màu và bóng đá Đan Mạch không mất đi một huyền thoại. Nghe đến đây, nhạc sĩ Việt Johan nhanh chóng đồng ý: "Đúng rồi".

blv quoc khanh

Pha “chữa cháy” của BLV Quốc Khánh ngay khi lên sóng đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng. Hầu hết, mọi người đều gật gù trước khả năng ứng biến nhanh của BLV Quốc Khánh đã giúp nhạc sĩ Việt Johan tránh được lỗi dùng từ thiếu cẩn trọng, không đúng tình huống. Đây cũng xem như một bài học kinh nghiệm cho nhạc sĩ Việt Johan về cách dùng từ của mình khi xuất hiện trước công chúng.

Rộ hình ảnh nghi vấn “cô gái 12 mối tình” Đoan Minh đùa vui thân thiết với Hoài Linh?

Tin phổ biến