Đời Sống

Hưng Yên: 2 thanh niên bị đâm gục ngay tại chỗ sau trận hỗn chiến

Hương Ly - 14/07/2022 23:19 GMT+7

Vụ án mạng mới đây tại Đông Ninh- Hưng Yên gây "rúng động" dư luận.

Tối 14/7, một vụ án mạng xảy ra tại Đông Ninh, tỉnh Hưng Yên gây "rúng động" dư luận. Theo camera an ninh nhà dân ghi lại, vào lúc 21h58' xuất hiện 2 nhóm thanh niên cầm hung khí rượt đuổi nhau. Hậu quả khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo UBND xã Đông Ninh (huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) trao đổi với Dân Việt cho biết lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn cái chết của 2 thanh niên trên địa bàn.

Cụ thể, vào khoảng gần 22h tối cùng ngày, hai nhóm thanh niên trên 20 người cầm hung khí lái xe máy đuổi nhau trên đường. Do lái xe với tốc độ cao, không làm chủ được tay lái nên có hai người đã đâm thẳng vào tường nhà dân dẫn đến tử vong tại chỗ.

"Sau khi xảy ra vụ án, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra vụ việc. Qua xác minh nhân thân nạn nhân, chúng tôi xác định hai nạn nhân là người dân xã Đại Tập, huyện Khoái Châu",  vị lãnh đạo UBND xã nói với nguồn tin trên.

hung yen

Theo báo CAND đưa tin, cơ quan chức năng bước đầu xác định thông tin hai thanh niên tử vong là do hai nhóm hỗn chiến như thông tin mạng xã hội đăng tải là sai sự thật.

"Clip camera nhà dân ghi rõ vụ việc, cơ quan chức năng cũng đã làm việc. Hiện tại, người nhà nạn nhân đã đến để nhận con em họ về mai táng. Thông tin đăng tải hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên chưa được kiểm chứng", vị lãnh đạo này cho hay.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.