Đời Sống

Giao đồ ăn cho khách, anh shipper tá hoả khi trước mặt toàn là... “mồ mả”: “Ai đặt đồ vậy? Làm ơn ra nhận đồ nhé”

Hương Ly - 12/05/2021 11:17 GMT+7

Dù là ban ngày nhưng anh chàng shipper vẫn không khỏi sợ hãi khi địa chỉ giao đồ ăn lại một... nghĩa trang không bóng người.

Ai đã từng làm nghề shipper có lẽ cũng hiểu được rằng công việc này phải tiếp xúc với đủ loại người, đủ hoàn cảnh nên nhiều khi gặp nhưng tình huống dở khóc dở cười cũng không mấy làm lạ. Minh chứng như câu chuyện một anh chàng shipper gặp phải dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn vừa buồn cười vừa sợ.

Cụ thể, anh shipper có tên Boy Sittichai Muangn, làm việc tại tỉnh Chainat, miền trung Thái Lan ngày hôm 6/5 vừa qua đã gặp phải tình huống vô cùng oái ăm. Anh Sittichai cho biết ngày hôm đó, anh đã nhận được đơn hàng khách đặt 2 đồ uống.

shipper giao hang den nghia dia

Sau khi lấy đồ từ quán, anh Sittichai lập tức di chuyển tới địa điểm giao hàng. Tuy nhiên, điều khiến anh cảm thấy “lấn cấn” trong lúc di chuyển là càng đi con đường 2 bên lại càng hoang vu, vắng người.

Sợ khách đặt nhầm địa chỉ, anh Sittichai đã cố gắng gọi điện lại cho khách để xác nhận nhưng không thấy ai nghe máy, điều đó càng khiến anh chàng “run tay”. Đỉnh điểm là khi đến nơi, anh Sittichai đã sốc nặng khi trước mặt là một nghĩa trang với toàn mồ mả của người chết. Dù vậy, anh vẫn làm tròn nhiệm vụ khi hét lớn về phía nghĩa trang vắng vẻ hỏi: “Ai đặt đồ vậy? Làm ơn ra nhận đồ nhé”.

Hành động “dở khóc dở cười” của anh shipper này đã khiến nhiều cư dân mạng được phen cười chảy nước mắt: “May là ban ngày chứ không phải ban đêm”, “Khách hàng không phải con người đâu”, “Khách hàng sẽ chui lên từ mặt đất và nhận 2 ly đồ uống này”, “Rồi thanh toán bằng gì? Vàng mã ư?”…

Sau đó, anh Sittichai cho biết đã liên lạc được với người đặt đồ uống và giao hàng thành công. Hóa ra, địa chỉ nhận hàng cách nghĩa trang nơi anh Sittichai đứng khoảng 300 m. Do nơi này không có địa chỉ rõ ràng nên người khách đành phải định vị về nghĩa trang cho shipper dễ tìm đường đi.

Theo chia sẻ từ anh Sittichai, đây không phải là lần đầu tiên anh nhận được một đơn hàng với địa chỉ oái ăm như này. Trước đây, anh từng giao đồ ăn cho một khách hàng đang bán hàng trên sông, khiến anh phải loay hoay đi nhờ thuyền chở ra giữa sông để giao đồ cho khách.

Hà Nam: Ghi nhận ca nhiễm Covid-19 thứ 17 đi cùng chuyến bay với người Trung Quốc

Tin phổ biến