Đời Sống

Full clip: Người đàn ông ở Quận 10 ngồi “buôn chuyện” với tử tù trốn trại nhiễm Covid-19

Hương Ly - 16/07/2021 16:06 GMT+7

Người đàn ông ở Quận 10 do không biết là tử tù mắc Covid-19 vượt ngục nên đã trò chuyện một hồi lâu và còn mời nước.

Liên quan đến vụ tử tù mắc Covid-19 bỏ trốn khỏi trại giam Chí Hòa, ông Tín (38 tuổi, ngụ quận 10, TP HCM) vẫn chưa hết bàng hàng khi biết mình đã ngồi nói chuyện với tử tù đang bị truy nã.

tu-tu
Hình ảnh An trong lúc bỏ trốn được camera an ninh ghi lại

Chia sẻ với báo chí, ông Tín cho biết vào khoảng 9h20 ngày 13/7 khi đang ngồi trong nhà thì thấy một nam thanh niên mang theo 1 bọc đồ, áo quấn 1 cây dài như hung khí tới trước cửa nhà mình. Do cửa không đóng nên đối tượng đã đứng bắt chuyện hỏi thăm.

nguoi dan ong quan 10 noi chuyen voi tu tu
Ông Tín trò chuyện 1 lúc lâu với tử tù

NÓNG: Tử tù mắc Covid-19 vượt ngục khỏi trại Chí Hòa đã bị bắt

“Nam thanh niên hỏi tôi đường đi chung cư Nguyễn Thiện Thuật. Nhưng sau đó người này không đi. Tiếp đó, nam thanh niên hỏi nhà cửa ở đây như thế nào, tôi sống cùng ai… Cũng may mà khu vực xung quanh nhà tôi có nhiều người qua lại, tôi dù sống một mình nhưng đã nói là ở cùng mấy người nên đối tượng không làm gì manh động. Do không biết là tử tù mắc Covid-19 vượt ngục nên tôi đã trò chuyện một hồi lâu, còn mời nước…”- ông Tín chia sẻ.

Đến chiều tối ngày 15/7, ông Tín đọc báo mới biết đối tượng là tử tù mắc Covid-19 đang bị truy nã nên đã gọi trình báo công an. Ngoài ra, ông Tín còn trích xuất đoạn camera ghi lại diễn biến để cung cấp cho công an.

Không chỉ có ông Tín mà người đàn ông tên Nguyễn Xuân Tuyên (hành nghề xe ôm) đã tiếp xúc với tử tù này. Cụ thể, trong quá trình tử tù lẩn trốn, ông Tuyên cùng 2 người con có tiếp xúc với người này, thậm chí còn cho ở nhờ tại nhà trọ phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức.

Được biết, ông Tín và gia đình ông Tuyên đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19, hiện đang bị cách ly theo quy định.

Vì tiếng gọi con tim, thanh niên 2k1 vượt tường rào cách ly trốn đi chơi với người yêu