Đời Sống

Công an Hà Nội gô cổ gã đàn ông “thông chốt” kiểm dịch còn ngang ngược cãi cùn suốt 9 phút

Hương Ly - 12/09/2021 10:01 GMT+7

Dù vi phạm rành rành, gã đàn ông vẫn ung dung ngồi vắt chân trên xe, tỏ thái độ chống đối khi làm việc với lực lượng chức năng.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 9 phút ghi lại sự việc người đàn ông “thông chốt” kiểm dịch còn tỏ thái độ ngang ngược khi làm việc với công an.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, người đàn ông điều khiển xe máy, không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang đã ngang nhiên “thông chốt” kiểm dịch.

ga-dan-ong-thong-chot

Khi lực lượng chức năng giữ lại và yêu cầu xuất trình giấy tờ thì người đàn ông hất hàm nói: “Rồi giờ muốn gì? Muốn gì? Anh em mình cùng bị bệnh nói chuyện với nhau. Tôi giấy tờ đàng hoàng đây rồi".

Lúc này, các chiến sĩ công an giải thích các lỗi vi phạm khi qua chốt kiểm dịch không dừng xe dù đã có hiệu lệnh của lực lượng chức năng. Gã đàn ông này vẫn với thái độ ngang ngược, gân cổ cãi lại: “Tôi chả thấy thấy cái gì cả, chỉ nhìn thấy màu đen màu đỏ, chốt là cái gì? Tôi đi ngoài đường mua đồ ăn, thức uống. Các anh cấm tôi là thế nào?".

Chưa dừng ở đó, khi cán bộ công an tra hỏi thêm thông tin về nơi ở, người này móc ví ra đưa giấy tờ rồi bắt lực lượng chức năng tự xem. Đỉnh điểm, người này còn  tháo khẩu trang xuống cằm và doạ chiến sĩ công an: "Nếu tôi bị bệnh thì các anh cũng bị bệnh luôn. Bây giờ các anh muốn như nào?".

Sau một hồi đôi co, lực lượng chức năng yêu cầu đối tượng này về trụ sở làm việc. Tuy nhiên, hắn ta liên tục tháo khẩu trang, chửi bới không chịu chấp hành. Các cán bộ trực chốt sau đó buộc phải khống chế đối tượng lên xe công vụ.

Theo tìm hiểu, sự việc diễn ra ở Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hiện đoạn clip đang nhận được sự quan tâm lớn của người dùng mạng với nhiều lượt bình luận khác nhau. Đa phần đều chỉ trích gay gắt thái độ ngang ngược của người đàn ông vi phạm khi làm việc với lực lượng chức năng.

Tin phổ biến