Đời Sống

Clip: Người đàn ông cụt chân lái ô tô gây tai nạn ở Bắc Ninh

Hương Ly - 12/12/2022 16:45 GMT+7

Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông cụt chân phải chống nạng, lái xe ô tô gây tai nạn tỉnh Bắc Ninh gây xôn xao dư luận.

Ngày 12/12, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại một vụ tai nạn giao thông xảy ra tại TP Bắc Ninh. Theo nội dung đoạn clip, một người đàn ông lớn tuổi điều khiển ô tô con BKS: 99A - 257.52 tông vào dải phân cách, bốc khói nghi ngút.

Vụ va chạm giao thông lập tức nhận được sự quan tâm của nhiều người dân xung quanh. Tuy nhiên, khi nhiều người bao vây quanh xe thì chủ tài xế lại cố thủ, khoá trái cửa, kéo kìm rèm nhất quyết không chịu mở cửa xuống xe.

Mãi một lúc sau khi bị người dân gây áp lực, người tài xế mới mở cửa ghế lái bước ra. Đáng nói, người tài xế này bị cụt một chân, tay phải chống nạng để di chuyển.

cut

Liên quan đến vụ tai nạn trên, Công an tỉnh Bắc Ninh xác nhận với báo Giao Thông cho biết, người tài xế được xác định là ông Ngô Văn C. (68 tuổi, trú tại phường Ninh Xá, TP. Bắc Ninh).

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 12/12 tại phường Võ Cường, TP Bắc Ninh. Hậu quả vụ va chạm khiến xe ô tô của ông C. và 1 xe ô tô khác bị hư hỏng nhẹ, rất may không có thiệt hại về người.

Ông C. thông tin với nguồn tin trên cho biết vụ va chạm đã được giải quyết ổn thoả.

Thông tin từ Sở GTVT tỉnh Bắc Ninh cho biết, đến nay, ông Ngô Văn C. vẫn chưa được cấp GPLX ô tô. Hiện trên dữ liệu quản lý của cơ quan này chưa có thông tin của chủ phương tiện trên.

Hiện tại, vụ việc trên vẫn nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

Một số bình luận của cư dân mạng như:

- Tàn nhưng không phế, mong tai nạn không gây thiệt hại về người

- Vẫn lái tốt khi đó là xe tự động, quen và thao tác tốt thì cũng là bình thường - ngồi sau tay lái khi xảy ra tai nạn thì nhiều lý do lắm, khách quan và chủ quan.

- Nếu xe số tự động thì một chân vẫn ok, xe côn thì thôi. Có tuổi như cụ 2 chân còn khó nữa là...

- Xe số tự động thì 1 chân vẫn lái được chứ có gì đâu mà thắc mắc là lái với phanh. Có cái ông ý cụt chân phải đạp bằng chân trái thì hơi khó tí thôi chứ vẫn đi được.