Đời Sống

Clip: Cháy lớn quán bún chả ở phố Nguyễn Hoàng, nhiều người chạy thoát thân

Hương Ly - 19/04/2022 14:44 GMT+7

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại một quán bún chả trên phố Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội khiến nhiều thực khách chạy thoát thân.

Khoảng 13h trưa ngày 19/4, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà trên phố Nguyễn Hoàng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Căn nhà xảy ra cháy có một tầng và 1 tum, đây là một cơ sở kinh doanh bún chả.

Theo người dân xung quanh chứng kiến, ngọn lửa bùng lên nhanh, khói đen bốc cao hàng chục mét. Nhiều người phía trong và ở các căn hộ bên cạnh ngay khi phát hiện vụ việc đã hoảng hốt tháo chạy ra ngoài.

Người dân cũng nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Nam Từ Liêm đã điều 3 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường. 

chay-lon-quan-bun-cha-nguyen-hoang

Đến khoảng 13h30, chỉ huy đơn vị chữa cháy cho hay ngọn lửa đã được khống chế, không có thương vong trong vụ hỏa hoạn. Những người trong nhà đều thoát ra ngoài an toàn.

Theo Nhịp Sống Việt, Thiếu tá Phạm Văn Trí, Phó Đội trưởng đội PCCC, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, sau khi tiếp cận hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện lửa xuất phát từ tầng tum của căn nhà. Đây là khu vực diện tích nhỏ, chứa nhiều vật dụng sinh hoạt gia đình như quần áo, chăn màn, phát sinh nhiều khói và khí độc. 

Nguyên nhân vụ việc đang được cảnh sát điều tra.

Tin phổ biến