Đời Sống

Clip: Anh công an phát rau ngót còn cẩn thận “hướng dẫn sử dụng trước khi dùng” khiến chị em đổ gục

Hương Ly - 07/09/2021 11:20 GMT+7

Đoạn clip dài vỏn vẹn 12 giây kèm lời dặn dò ngắn ngủi đủ khiến biết bao chị em muốn xỉu trong sự ngọt ngào này.

Trong những ngày này, không khó để bắt gặp hình ảnh các chiến sĩ công an trên các con phố, ngõ hẻm đi tiếp tế lương thực cho người dân. Ấy thế mà khoảnh khắc quen thuộc đó lại khiến trái tim nhiều chị em phải thổn thức.

Bởi không chỉ nhiệt tình và ân cần, các anh công an- bồ đội còn vô cùng đáng yêu. Thậm chí, nhiều chị em còn tuyên bố chắc chắn sau này phải kiếm một tấm chồng là công an thì mới chịu.

Điển hình như đoạn clip ghi lại hình ảnh các anh công an đi phát rau thôi cũng nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

Cụ thể, trong đoạn clip dài vỏn vẹn 12 giây, anh chiến sĩ công an ngay khi phát rau ngót cho cô gái xong đã không quên dặn dò: “Không biết tước lá ra thì vò cho nó mềm ra, nấu mới trắng nước biết hông?”.

Chỉ là lời dặn dò ngắn ngủi thôi nhưng cũng đủ khiến các chị em “xỉu up xỉu down” trong sự ngọt ngào này!

cong-an-phat-rau-ngot

>> Xem thêm: Xót xa khoảnh khắc chiến sĩ công an tử nạn khi truy đuổi thanh niên vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19

Nhiều cư dân mạng sau khi xem được đoạn clip đã không khỏi thích thú trước sự dễ mến của các chiến công an. Nếu bình thường vẫn thấy các anh gắn liền với hình ảnh cực ngầu bên chiếc xe chuyên dụng thì nay lại dùng xe đẩy hàng, chở rau đến tặng từng nhà dân. Không những thế, các anh còn kiêm luôn masterchef dặn dò chị em cách chế biến “đâu ra đấy”.

Một số bình luận của cư dân mạng:

Tôi xác định rồi, chồng iu tương lai của mình chắc chắn phải là một anh công an, không thì bộ đội.

- Tặng rau rồi còn khuyến mãi thêm cả hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, đáng yêu quá trời ơi.

- Mong các anh có thật nhiều sức khoẻ để còn giúp đỡ bà con.

- Cám ơn anh công an, nhìn hành động mà tui rung rinh luôn á trời.

Tin phổ biến