Đời Sống

Cầm ghế đánh nhân viên y tế khi lấy dịch mũi xét nghiệm Covid-19

Hương Ly - 06/07/2021 13:59 GMT+7

Do lúc lấy dịch mũi để xét nghiệm Covid-19 có phần đau đớn xen lẫn khó chịu, người phụ nữ đã tỏ ý chống đối nhân viên y tế.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip một người phụ nữ cầm ghế ném thẳng về phía nhân viên y tế gây bức xúc. Cụ thể, khi nhân viên y tế vừa đưa tăm bông để lấy dịch mũi xét nghiệm thì người này bất ngờ hất tay, đứng bật dậy chống đối. Thậm chí, người phụ nữ còn cầm ghế ném thẳng về phía nhân viên y tế với thái độ hằn học.

Trước phản ứng của người phụ nữ, nhân viên y tế lúc này không tỏ ra tức giận mà ngược lại vẫn cố gắng giữ bình tĩnh, giải thích cho đối phương hiểu.

nguoi phu nu cam ghe phang nhan vien y te

Đoạn clip chưa rõ được quay ở đâu nhưng hiện đang được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Hầu hết, mọi người đều không đồng tình với hành động của người phụ nữ kia. Có thể lúc lấy dịch mũi để xét nghiệm có phần đau đớn và khó chịu nhưng cũng không nên phản ứng quá đà như vậy.

"Có thể lúc mới chọc vào mũi khó chịu nhưng cố chịu tí là ổn mà, chỉ mấy giây thôi. Người ta cũng chỉ muốn tốt sao lại hành động như thế chứ?"

"Các y bác sĩ, cơ quan chức năng, nhân viên y tế cũng mệt đứt hơi lấy mấy trăm ca mỗi ngày cũng đủ mệt mỏi rồi. Bớt hạch sách đi cho người ta còn làm. Thời tiết thì nắng nóng, mặc bộ quần áo đủ muốn ngất rồi mà mỗi ngày gặp 2 trường hợp như này thôi ai mà chịu nổi".

"Biết là mỗi người mỗi cơ địa, có thể việc lấy dịch từ mũi khiến họ khó chịu thậm chí đau nhưng vì bản thân, vì xã hội chịu đựng một chút. Thà đau bây giờ còn hơn bị nhiễm bệnh đau trong bệnh viện đúng không? Mọi người cố gắng chút đi, dân mệt mỏi 1 thì y bác sĩ mệt mỏi 10 mà".

Á hậu Hoàng Thùy bị tố hống hách, đổ oan cho đàn em ăn cắp túi Chanel

Tin phổ biến