Đời Sống

Thủng trần chung cư tại Hà Nội khiến đôi nam nữ rơi xuống: Do cơ nới bằng vật liệu nhựa, 2 nạn nhân không nguy hiểm tính mạng

Quỳnh Anh - 29/03/2021 10:10 GMT+7

Vụ việc thủng trần chung cư tại toà HH1B, Meco Complex (ngõ 102 Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội) khiến 2 người rơi từ độ cao 5m xuống đất đã được cơ quan chức năng can thiệp điều tra.

Tối 27/3, trên mạng xuất hiện tin tức thủng trần chung cư khiến 2 người, 1 nam 1 nữ, rơi xuống đất nguy kịch. Vụ việc được cho là xảy ra cùng ngày tại tòa chung cư HH1B, Meco Complex, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội. 

thung tran chung cu 2
Hình ảnh hiện trường vụ việc

Trong những hình ảnh và video được đăng tải, có thể thấy 2 nạn nhân nằm trên nền đất, xung quanh là mảnh vụn trần nhà và máu. Được biết, khi rơi xuống đất, người phụ nữ còn tỉnh táo ngồi dậy được, còn nam nạn nhân bị nặng hơn. Cả hai đã được người dân nhanh chóng gọi xe cấp cứu đưa đi bệnh viện. 

thung tran chung cu 1

Cư dân đại diện tòa nhà xác nhận vụ việc xảy ra lúc 17h30 ngày 27/3. Theo đó, hai nạn nhân là giám đốc và nhân viên của một công ty thuê văn phòng tại tầng 2 của tòa HH1B. Theo xác minh ban đầu, phần trần nhà bị thủng là do chủ đầu tư tự ý cơi nới bằng vật liệu nhựa để thêm diện tích cho thuê. Phía công ty thuê văn phòng chất nhiều đồ khiến phần sàn nhà chịu tải kém nên bị sập xuống.

thung tran chung cu 3

Theo người dân tòa HH1B, chủ đầu tư cơi nới tầng 2 để cho thuê lại văn phòng bằng tấm alu nên không chịu được tải nặng, chủ đầu tư cũng không cảnh báo cho người thuê. Chính vì vậy, công ty thuê lại văn phòng không biết, kê nhiều đồ đạc mới xảy ra vụ việc đáng tiếc. 

Sau khi được đưa đi cấp cứu, sức khỏe 2 nạn nhân đã ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng. Đến ngày 28/3, công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đang tiến hành điều tra vụ việc thủng trần nhà chung cư khiến 2 người rơi từ tầng 2 xuống đất. 

Góc tự hào: Chở sản phụ đẻ ngay trên xe, tài xế được CSGT mở đường tới bệnh viện gấp

Tin phổ biến