Đời Sống

Phía Công an khẳng định TikToker Kiều Văn Thái không bị bắt như tin đồn

Hà My - 03/01/2023 21:30 GMT+7

Phía Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã lên tiếng phủ nhận thông tin TikToker Kiều Văn Thái bị bắt như tin đồn lan truyền trên mạng xã hội.

Ngày 3/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã có thông tin chính thức về việc vừa bắt giữ 7 người để điều tra về hành vi tổ chức và sử dụng trái phép chất ma túy. 

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 02/01/2023 tại Căn hộ 2109, tòa nhà W1, chung cư Vinhomes Westpoint, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Sau khi nhận được tin báo căn hộ trên mở nhạc sàn to gây mất an ninh trật tự, Công an phường Mễ Trì đã tiến hành kiểm tra phát hiện tại 01 phòng trong căn hộ đang có 07 nam nữ thanh niên gồm: Trần Văn Trường (Sinh năm: 1993; HKTT: Đông Triều, Quảng Ninh), Đồng Gia Bảo (Sinh năm: 1998; HKTT: Sơn Tây, Hà Nội), Trần Thùy Linh (Sinh năm: 1993; HKTT: thành phố Vinh, Nghệ An), Trần Thị Hoài Thương (Sinh năm: 2001; HKTT: Phú Xuyên, Hà Nội), L.T.L (Sinh năm: 1993; HKTT: quận Hoàng Mai, Hà Nội), L.N.H.A (Sinh năm: 1996; HKTT: quận Long Biên, Hà Nội), N.T(Sinh năm: 2000; HKTT: huyện Anh Sơn, Nghệ An).

Phía Công an khẳng định TikToker Kiều Văn Thái không bị bắt như tin đồn
7 đối tượng bị Công an tạm giữ. Ảnh: Tuổi trẻ Công an quận Nam Từ Liêm.

Tại hiện trường, cơ quan Công an thu giữ một ống tẩu được cuộn bằng tờ tiền, một loa, đèn nháy, một đĩa sứ màu trắng, một vỏ chai nhựa bên trong chứa một túi nilon màu cam. Sau khi làm việc với 7 người tại chung cư trên, cơ quan chức năng xác định có 7 người đã sử dụng ma túy. 

Riêng anh Kiều Văn Thái (Sinh năm: 1994; HKTT: quận Long Biên, Hà Nội) cho biết ngủ ở phòng bên cạnh. không biết và cũng không tham gia với nhóm 7 người.

Kết quả xét nghiệm nước tiểu cho thấy, 07 đối tượng tại 1 phòng dương tính với ma túy, riêng anh Kiều Văn Thái có kết quả âm tính. Qua công tác điều tra, xác minh Cơ quan điều tra xác định anh Kiều Văn Thái không tham gia tổ chức cũng như sử dụng trái phép chất ma túy cùng 07 đối tượng trên.

Phía Công an khẳng định TikToker Kiều Văn Thái không bị bắt như tin đồn
Phía Công an khẳng định TikToker Kiều Văn Thái không bị bắt như tin đồn.

Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm đã ra quyết định tạm giữ hình sự 04 đối tượng và tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, tối 2/1, cư dân mạng lan truyền bức ảnh 8 thanh niên mặc thường phục đang vòng tay đứng nghiêm trang. Theo các thông tin được chia sẻ, đây là một nhóm "nam thanh nữ tú" vừa bị Công an quận Nam Từ Liêm bắt giữ vì tội sử dụng và tàng trữ trái phép. Trong bức ảnh, nhân vật gây chú ý nhất là TikToker Kiều Văn Thái. Kiều Văn Thái là chủ sở hữu thương hiệu gà Đông Tảo ủ muối nổi tiếng cùng hàng trăm đoạn clip TikTok triệu view. 

Sau khi thông tin lan truyền, Kiều Văn Thái đã lên bài đính chính khẳng định anh không hề liên quan đến chất cấm hay chơi bời gì. "Em âm tính nhé em rượu say cậu em đưa phát về khách sạn em ngủ luôn và em không bao giờ thèm chơi để đánh đổi đâu nhé. Em vừa gọi các anh công an Quận Nam Từ Liêm phải lên bài đính chính cho em", Kiều Văn Thái cho biết. 

Phía Công an khẳng định TikToker Kiều Văn Thái không bị bắt như tin đồn
Kiều Văn Thái đăng ảnh giao lưu với người hâm mộ.

Ngoài ra, nam TikToker còn livestream bán gà ủ muối và giao lưu với người hâm mộ trên mạng xã hội. Chiều 3/1, Kiều Văn Thái cũng đăng tải lại thông tin của phía cơ quan chức năng khẳng định anh không liên quan đến vụ việc trên.

Tin phổ biến