Đời Sống

Công an vẫn đang truy bắt nghi phạm sát hại người yêu cũ ở phố Vương Thừa Vũ

Hà My - 14/01/2023 22:23 GMT+7

Liên quan đến vụ sát hại người yêu cũ ở phố Vương Thừa Vũ, cơ quan Công an TP. Hà Nội cho biết đã xác định được đối tượng và sẽ truy bắt trong thời gian sớm nhất.

Sau hai ngày xảy ra vụ án sát hại người yêu cũ trên phố Vương Thừa Vũ, cơ quan Công an TP. Hà Nội đã có thông tin mới nhất. Theo báo điện tử VOV, tại Hội nghị thông tin tình hình, kết quả nổi bật trong đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bảo vệ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 chiều 14/1, Công an TP.Hà Nội cho biết đang khẩn trương truy bắt đối tượng sát hại một cô gái trẻ sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

Lực lượng Công an TP.Hà Nội đã xác định rõ đối tượng gây án và cho biết sẽ truy bắt trong thời gian sớm nhất.

Công an vẫn đang truy bắt nghi phạm sát hại người yêu cũ ở phố Vương Thừa Vũ
Lực lượng chức năng đang ra sức truy bắt đối tượng ra tay sát hại bạn gái cũ ở phố Vương Thừa Vũ tối 12/1.

Được biết, vụ án đã được camera an ninh của nhà dân gần đó ghi lại toàn bộ hình ảnh hung thủ ra tay sát hại nạn nhân. Sau đó, đoạn video được đăng lên mạng xã hội khiến nhiều người rùng mình vì độ máu lạnh, tàn nhẫn của hung thủ.

Theo báo Thanh niên, nói về đoạn video hung thủ ra tay với nạn nhân được lan truyền trên mạng, lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hà Nội cho biết, những đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội hiện vẫn đang được cơ quan chức năng trưng cầu giám định. Nếu có kết quả, lực lượng chức năng sẽ thông tin tới các đơn vị báo chí.

Trước đó, vào khoảng 23h30 phút ngày 12/1, tại đoạn gần số 82 phố Vương Thừa Vũ (P.Khương Trung, Q.Thanh Xuân), người dân nghe thấy tiếng cãi cọ của một cặp đôi nam nữ. Vào thời điểm trên, một thanh niên mặc áo đen, đội mũ đang xảy ra xô xát với cô gái. Sau đó, người này dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát khiến nạn nhân nằm gục và tử vong tại chỗ.

Công an vẫn đang truy bắt nghi phạm sát hại người yêu cũ ở phố Vương Thừa Vũ
Dù được can ngăn nhưng nghi phạm vẫn quyết ra tay tới cùng.

Khi một thanh niên chạy lại can bị người này dùng dao đe dọa và tấn công gây thương tích. Sau khi đâm chết nạn nhân, đối tượng thản nhiên rời khỏi hiện trường. Sau khi nhận được tin báo của người dân, cơ quan chức năng đã tới phong tỏa hiện trường và điều tra làm rõ sự việc. Toàn bộ sự việc xảy ra được camera an ninh ghi lại sau đó được lan truyền trên mạng xã hội.

Thông tin trên báo Công an nhân dân cho biết, nạn nhân tên  U.T.P (SN 2003, quê ở tỉnh Lai Châu), làm ở tiệm nail gần nơi xảy ra án mạng. Theo thông tin ban đầu, nghi phạm tên là Hoàng Thành, quê ở tỉnh Thái Nguyên, là bạn trai cũ của nạn nhân. Nguyên nhân ban đầu của vụ án được cơ quan chức năng nhận định là mâu thuẫn tình cảm.

Công an vẫn đang truy bắt nghi phạm sát hại người yêu cũ ở phố Vương Thừa Vũ
Chân dung nghi phạm. Ảnh: Báo Công an nhân dân.
Tin phổ biến