Đời Sống

Cỗ cưới ở Móng Cái hơn 20 triệu/mâm toàn cua hoàng đế, bào ngư gây "bão" mạng xã hội

Hà My - 16/12/2022 16:50 GMT+7

Nhìn mâm cỗ cưới toàn món đắt tiền như cua hoàng đế, bào ngư ở Móng Cái (Quảng Ninh), cư dân mạng băn khoăn không biết bỏ phong bì bao tiền mới đủ.

Ngày 16/12, trên nhiều hội nhóm Facebook đăng tải hình ảnh mâm cỗ cưới ở Móng Cái (Quảng Ninh) gây xôn xao dư luận. Được biết, mâm cỗ cưới này trị giá hơn 20 triệu đồng/mâm, bao gồm nhiều món sơn hào hải vị đắt tiền như Cua hoàng đế, bào ngư.

Cỗ cưới ở Móng Cái hơn 20 triệu/mâm toàn cua hoàng đế, bào ngư gây bão mạng xã hội
Cỗ cưới ở Móng Cái hơn 20 triệu/mâm toàn cua hoàng đế, bào ngư gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua.

"Không biết được mời đám này thì đi phong bì bao nhiêu mới xứng tầm đẳng cấp. Cơ mà cỗ cưới gì lại thiếu món quan trọng nhất", "Anh em Móng Cái chơi thật",... là phần bình luận trên các diễn đàn có hàng triệu người theo dõi. 

Theo hình ảnh đăng tải, đây là mâm cỗ cưới của một cặp đôi vừa tổ chức tiệc vào ngày 13/12 vừa qua. Nhìn thực đơn trên mâm cỗ cưới có thể thấy, cô dâu - chú rể là người rất chịu chi khi mời thực khách những món đắt tiền như khai vị bằng súp cua yến, sá sùng rang, salad rong sụn.

Cỗ cưới ở Móng Cái hơn 20 triệu/mâm toàn cua hoàng đế, bào ngư gây bão mạng xã hội
Thực đơn cỗ cưới bao gồm những món sơn hào hải vị đắt tiền.

Món chính bao gồm: Cua Hoàng đế hấp miến tỏi, Cá bơn hấp Hong Kong, Bào ngư sốt đậu đỏ, Dê hồng xíu, Canh ốc hầm đông trùng, Bánh chưng. Món tráng miệng cũng là loại hoa quả đắt tiền: Nho xanh.

Ngoài ra, trên mâm cỗ còn có sự xuất hiện của một số loại rượu nhập khẩu nổi tiếng đắt tiền. Bia cũng thuộc loại bia hạng sang cao cấp.

Cỗ cưới ở Móng Cái hơn 20 triệu/mâm toàn cua hoàng đế, bào ngư gây bão mạng xã hội
Món Cua Hoàng đế.
Cỗ cưới ở Móng Cái hơn 20 triệu/mâm toàn cua hoàng đế, bào ngư gây bão mạng xã hội
Rượu, bia đều là loại nhập ngoại đắt đỏ.

Hình ảnh được đăng tải khiến không ít người phải ngưỡng mộ trước sự chịu chơi của cặp đôi cô dâu chú rể. Một số người còn cho rằng, có lẽ gia thế của hai nhà thông gia phải thuộc hàng có máu mặt ở Quảng Ninh thì cỗ cưới mới xa xỉ như vậy

"Họ có khả năng đãi như này là họ không thiếu tiền. Vì vậy chỉ cần góp mặt đông đủ là vui rồi ạ. (Đừng nặng nề vấn đề tiền bạc)", "Từ trước tới giờ cỗ Móng Cái lúc nào cũng ok", "Cỗ như này thì khách cũng phải ở cái tầm nhé", "Không có gà luộc à", "Móng Cái đỉnh quá", "Cỗ cưới Quảng Ninh có khác",... là những bình luận nhận được nhiều chú ý trên các diễn đàn. 

Tin phổ biến