Đời Sống

Tiền Giang: Giải cứu cô gái khỏa thân ngồi trên cột điện cao thế

TỔNG HỢP - 01/02/2023 17:51 GMT+7

Chiều ngày 1/2, lực lượng chức năng đã tiến hành giải cứu một cô gái trẻ trong tình trạng khỏa thân trên cột điện cao thế cao 60m tại Tiền Giang.

Thông tin từ Zing, vào khoảng 15h chiều ngày 1/2, những người dân sống ven quốc lộ 1, đoạn khu phố 2, phường 4, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang bất ngờ phát hiện một cô gái trẻ khoảng 20 tuổi trong tình trạng khỏa thân, không mảnh vải che thân, leo lên cột điện cao thế cao khoảng 60m ở khu vực.

Sau khi leo lên đỉnh cột, cô gái liên tục la hét lớn. Những người có mặt tại hiện trường đã gọi điện thoại báo lực lượng chức năng về vụ việc.

co-gai-khoa-than-tren-cot-dien-cao-the
Cô gái độ tuổi 20 ngồi vắt vẻo trên cột điện cao thế và la hét thu hút sự chú ý của người dân xung quanh

Ngay lập tức Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Tiền Giang đã có mặt tại hiện trường. Đội ngũ chức năng phối hợp Công an thị xã Cai Lậy tiến hành tiếp cận và tìm cách đưa cô gái xuống mặt đất.

Đến hồi 16h40, dưới sự hỗ trợ của cảnh sát, cô gái trẻ đã được đưa xuống an toàn.

>> Xem thêm: Mùng 4 Tết: Giải cứu người phụ nữ 63 tuổi vắt vẻo trên cột điện cao 25m

v5
Cách đây không lâu, một người phụ nữ lớn tuổi đã được giải cứu sau khi bị mắc kẹt trên cột điện cao thế tại Hà Nội

Cách đây khoảng một tuần, ngày 25/1, lực lượng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TP Hà Nội cũng đã tiến hành giải cứu thành công một người phụ nữ 63 tuổi leo lên cột điện cao 25m.

Theo thông tin từ Cảnh sát PCCC&CHCN, vào khoảng 10h sáng cùng ngày, đơn vị Chỉ huy Công an TP Hà Nội nhận được tin báo về việc có người phụ nữ leo lên cột điện cao thế tại ngõ 146, đường Đoàn Kết (Biên Giang, Hà Đông, Hà Nội).

Ngay lập tức, đơn vị đã điều động 1 xe cứu nạn cứu hộ, 1 xe thang và cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Đến khoảng 12h trưa, lực lượng đã tiếp cận được nạn nhân và đưa xuống mặt đất an toàn. Thời điểm được cứu nạn nhân có thể trạng tinh thần khá hoảng loạn.