Đời Sống

Đồng Nai: Xe đưa đón học sinh lùi cán tử vong học sinh lớp 3 trước cổng trường

Quỳnh Vân - 08/02/2023 20:04 GMT+7

Xe đưa đón học sinh lùi đẹn phải 1 học sinh lớp 3 khiến nạn nhân tử vong ngay tại cổng trường.

Vào chiều ngày 8/2, Công an TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết đang tiến hành xác minh, điều tra và làm rõ vụ tai nạn khiến một học sinh lớp 3 tử vong ngay tại cổng trường học. Vụ tai nạn xảy ra vào trưa cùng ngày ngay tại cổng trường Tiểu học Hà Huy Giáp.

Ngay khi tiếp nhận được sự việc, người dân phường Trảng Dài (TP. Biên Hòa) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xem xét tình hình. Lực lương chức năng cũng đến hiện trường để tiến hành xác minh, điều tra vụ tai nạn thương tâm này.

90272155-14ae-4608-a49e-6db5a0ffff7d-16758458341281791371852
Hiện trường vụ tai nạn khiến nhiều người thương xót

Theo chia sẻ từ người dân có mặt tại hiện trường và từ hồ sơ vụ tai nạn, vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe đưa đón học sinh của trường Tiểu học Hà Huy Giáp mang biển số 60B - 043.93 chở học sinh từ nhà cô giáo đến trường để tham gia học buổi chiều ở trường. Trên xe khi này chỉ có tài xế, không có giáo viên phụ trách hay phụ xe.

tai-nan-truong-1-482

Khi xe chở các em đến cổng trường thì tài xế đã mở cửa cho các học sinh trên xe lần lượt xuống, thế nhưng qua quan sát thì tài xế thấy các bé đã xuống hết nên cho xe lùi để quay đầu. Chính lúc này, một học sinh là Q.C (học sinh lớp 3/18) đang đi sau cùng, chưa kịp bước xuống đường nên khi xe lùi đã khiến bé bị ngã, sau đó bánh xe cán qua người của bé C. khiến bé tử vong ngay tại chỗ.

tn-truong-2207

Phía nhà trường nhanh chóng xác nhận thông tin, gọi điện về thông báo với gia đình nạn nhân. Khi nhận được tin dữ, gia đình bé C. có mặt tại hiện trường và không tin đây là sự thật. Tại nơi con gái gặp nạn, mẹ của bé C. đã khóc ngất bên cạnh thi thể của con mình. Sau khi hoàn tất các thủ tục điều tra, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để có thể lo hậu sự cho bé gái.

img-8030-1012
Mẹ bé C. khóc ngất bên cạnh thi thể của con gái

Hiện tại, vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra để làm rõ. Cơ quan chức năng cũng nhắc nhở người dân và tài xế lái xe nên chú ý đến con em mình khi đi học. Việc các bé gặp tai nạn là điều dễ xảy ra vì các bé còn nhỏ, chưa thể kịp thời xử lý những tình huống khẩn cấp nên gia đình hãy đưa đón trẻ đi học nếu có điều kiện và thời gian để đảm bảo tối đa an toàn cho trẻ khi đến trường.

Tin phổ biến