Đời Sống

Tai nạn giao thông nghiêm trọng ở huyện Bình Chánh khiến 1 bé gái tử vong

Quỳnh Vân - 04/02/2023 08:33 GMT+7

Người phụ nữ chở con gái đi học bằng xe máy thì bất ngờ gặp tai nạn khiến bé gái không qua khỏi.

Vào ngày 3/2 vừa qua, lực lượng chức năng huyện Bình Chánh (TP HCM) đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn tại giao lộ Nguyễn Văn Linh - Quốc lộ 50 (huyện Bình Chánh). Vụ va chạm giữa 1 xe máy và 1 xe bồn đã khiến cho 1 bé gái 14 tuổi tử vong.

Cụ thể, người phụ nữ đang chở con gái đi học trên chiếc xe máy, khi đang băng qua đường thì bất ngờ va chạm với xe bồn ở giao lộ Nguyễn Văn Linh - Quốc lộ 50. Cú va chạm này đã khiến cho chiếc xe máy ngã xuống đường, trong đó bé gái bị thương rất nặng. Dù được người dân và cơ quan chức năng hỗ trwoj đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong sau đó ít lâu.

fceac231-8963-49a0-a192-51d653db421d-1675419985739464391754
Hiện trường vụ tai nạn khiến bé gái 14 tuổi tử vong

Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc trên. Gia đình cháu gái cũng đã đưa thi thể của bé về để lo tang lễ. Từ Tết Nguyên đán đến nay, rất nhiều vụ tai nạn giao thông thương tâm đã xảy ra. Không những vậy, số lượng người bị xử phạt do vi phạm nồng độ còn khi tham gia giao thông cũng tăng lên đáng kể trong dịp tết vừa rồi. Lực lượng chức năng phải làm việc thường xuyên đã siết chặt an toàn giao thông trên các tỉnh thành.

Cũng vào ngày 3/2 vừa qua, tại hầm chui Nguyễn Trãi (Thanh Xuân - Hà Nội) cũng xảy ra vụ tai nạn thương xót khi một nam sinh lớp 11 của trường Chuyên Khoa học tự nhiên gặp tai nạn và tử vong ngay tại chỗ. Được biết nguyên nhân là do đường trơn vì thời tiết mưa phùn, khi nam sinh này mặc áo mưa thì bị gió thổi che khuất tầm nhìn khiến nạn nhân mất lái, đâm thẳng vào thành hầm chui và ngã ra đường.

Vụ tai nạn đã thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận, nhiều bài viết được chia sẻ rộng rãi để người nhà nạn nhân có thể nhanh chóng tiếp nhận được sự việc rồi đến hiện trường. Ngoài ra, tại các tỉnh thành khác, việc xảy ra tai nạn giao thông được ghi nhận hàng ngày khi người dân tham gia giao thông không chấp hành đúng và đủ các luật đã quy định.

Để bảo đảm an toàn cho cả mình và người thân cũng như mọi người xung quanh, mỗi người dân nên có ý thức trong việc chấp hành luật an toàn giao thông và đặc biệt không điều khiển phương tiện giao thông khi đã sử dụng rượu bia, chất kích thích.

Tin phổ biến