Đời Sống

Hối hận muộn màng: Chở con đi ngược chiều thì xảy ra tai nạn, mẹ cố gượng bò đến chỗ con

Quỳnh Vân - 24/10/2022 20:22 GMT+7

Chở theo con nhỏ còn chạy ngược chiều va chạm với thanh niên chạy tốc độ xé gió, người mẹ khóc rồi bò đi tìm con được nửa đường thì ngã quỵ

Tai nạn giao thông vẫn xảy ra ở đâu đó trên các tuyến đường hàng ngày. Mỗi ngày ở nước ta đều ghi nhận nhiều vụ tai nạn, có những vụ nhẹ nhưng cũng không ít những vụ va chạm kinh hoàng khiến người gặp nạn bị tử vong ngay tại chỗ. Tai nạn giao thông xảy ra khi người tham gia giao thông không chấp hành luật an toàn giao thông. Nhiều người đã đợi chờ những khoảnh khắc khi không có cảnh sát giao thông thì sẽ đi quá tốc độ cho phép hay chỉ đơn giản là vượt đèn đỏ khi chỉ còn vài giây nữa đến xanh. Tất cả sự nóng vội ấy đều phải đánh đổi bằng sức khỏe hay thậm chí là tính mạng của mình và người khác.

Screenshot_20221024_072608-min-min
Hình ảnh người phụ nữ chở theo con nhỏ đi ngược chiều

Ngày 24/10 hôm nay, mạng xã hội cũng đã truyền tay nhau nhanh chóng về 1 đoạn clip được trích xuất từ camera nhà người dân về một vụ va chạm giao thông hết sức đau lòng ở Bình Dương. Theo như clip từ cư dân mạng chia sẻ, một người phụ nữ đã điều khiển xe máy, đèo cả con mình đi ngược chiều và va chạm với 1 nam thanh niên đi xe máy với tốc độ cao. Vụ va chạm rất mạnh khiến xe máy của cả 2 vỡ tan. Vụ tai nạn này khiến cho 3 nạn nhân văng ra xa cả chục mét. 

Screenshot (175)-min
Vụ va chạm kinh hoàng khiến 3 nạn nhân văng ra xa

Được biết khi thấy đường vắng, người phụ nữ đã chủ quan, chở theo con nhỏ đi "đường tắt" bằng cách đi ngược chiều. Ngay sau đó thì gặp phải thanh niên đi đúng chiều với tốc độ cao va chạm khiến nam thanh niên đã không còn phản ứng gì ngay lúc ấy. Người mẹ vẫn cố gắng gượng dậy để bò về phía đứa con nhỏ đang khóc vì sợ nhưng đi được nửa đường thì ngã quỵ. May mắn rằng trong khi người mẹ bị thương nặng ở chân thì bé nhỏ vẫn lành lặn, không bị thương ở đâu. Nhưng người còn lại trong vụ va chạm thương tâm này lại không thể qua khỏi.

Clip trích xuất từ camera nhà người dân về vụ va chạm kinh hoàng

Đây có lẽ là một bài học đắt giá cho người phụ nữ nói chung cũng như những bậc cha mẹ, những người tham gia giao thông cần phải cẩn thận, không được chủ quan khi đi đường. Đây cũng chính là lời nhắc nhở rằng đừng vì nhanh vội vài phút mà phải đánh đổi đi sức khỏe hay thậm chí là cả tính mạng của mình hay người khác. Ngay khi đoạn clip được lan truyền rộng rãi, nhiều người đã nếu lên ý kiến rằng không thể trách nam thanh niên xấu số kia được vì người phụ nữ đi ngược chiều, lại còn đi giữa đường thì đã là không thể đúng phần nào cả. Nhiều người lại cho rằng vì nam thanh niên đi với tốc độ quá nhanh nên mới khiến vụ va chạm trở nên thương tâm và kinh hoàng tới như vậy.

Tin phổ biến