Đời Sống

4 người trong một gia đình thương vong dưới bánh xe tải

Quỳnh Vân - 01/03/2023 22:05 GMT+7

Tai nạn giao thông giữa xe máy và xe tải ở Bình Dương khiến 4 người thương vong trong đó 2 trẻ nhỏ tử vong và 2 phụ nữ bị thương.

Đến khoảng 20h ngày 1/3, phía lực lượng cảnh sát giao thông của thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường của 1 vụ tai nạn thương tâm. Theo như những chi tiết thu thập được từ hiện trường, phía cơ quan điều tra vẫn đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên đường DDT744 thuộc địa phận xã Phú An, thị xã Bến Cát.

Vụ va chạm giữa chiếc xe máy và xe tải khiến cho 4 người trong 1 gia đình đều thương vong. Cụ thể, khi cả 4 người gồm 2 phụ nữ và em trẻ nhỏ đang đi trên cùng 1 chiếc xe máy thì bất ngờ va chạm với xe tải. Hậu quả là 2 trẻ nhỏ đã tử vong ngay tại hiện trường còn 2 người phụ nữ thì bị thương nặng. Người dân địa phương nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu để giảm thiểu tối đa thương vong.

Screenshot 2023-03-01 212603

Trước đó vào khoảng 17h30 cùng ngày, chiếc xe tải lưu thông trên đường DDT744 theo hướng từ TP. Thủ Dầu Một đi huyện Dầu Tiếng. Đến khi xe tải lưu thông tới địa phận ngã tư Phú Thứ, xã Phú An thì bất ngờ gây va chạm với xe máy do người phụ nữ điều khiển và sau xe có 2 trẻ nhỏ cùng 1 người phụ nữ khác.

Được biết, người phụ nữ ngồi sau xe chính là em ruột của người điều khiển xe máy và 2 trẻ nhỏ bị tử vong tại chỗ có độ tuổi khoảng 3 - 5 tuổi. Sau vụ tai nạn nghiêm trọng này, cả 4 nạn nhân đã ngã xuống đường và để lại hậu quả thương xót. 

anh-1510030071164

Qua chia sẻ từ người dân sinh sống gần hiện trường, khi sự việc xảy ra, ai nấy đều thấy bàng hoàng. Khi chạy tới hiện trường thì 2 bé đã ngừng thở và 2 người phụ nữ cũng bị thương nặng, gần như mất đi nhận thức. Ngay khi phát hiện ra vụ tai nạn, người dân đã nhanh chóng liên hệ cho phía lực lượng chức năng để sớm có mặt, bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân sự việc.

Hiện tại, tai nạn giao thông xảy ra thường xuyên trên nhiều tuyến đường với mức độ thương tích khác nhau. Thế nhưng hậu quả của mỗi vụ va chạm đều khiến nhiều gia đình rơi vào cảnh tang tóc, thương tâm. Chính vì thế, để bảo đảm an toàn tính mạng cho chính mình cũng như những người khác cùng tham gia giao thông thì mỗi người dân cần có ý thức chấp hành luật an toàn giao thông.