Đời Sống

Ngỡ ngàng cô dâu lỡ xem MV Cô đơn trên sofa quá 180p: Rước dâu "chơi" luôn cần cẩu

Quỳnh Anh - 12/11/2022 21:38 GMT+7

Nhiều người còn cho rằng cảnh cô dâu được cần cẩu đưa lên giống như chị Hằng ngồi cung trăng trong đêm trung thu.

Là ngày trọng đại của mỗi người thế nên vào đám cưới, cô dâu luôn muốn mình nhận được những điều tuyệt vời nhất, vui vẻ nhất. Cũng chính vì lẽ đó mà có rất nhiều cặp đôi đã lựa chọn nhiều hình thức rước dâu độc đáo để ghi dấu kỷ niệm đôi lứa. Như một video mới đây xuất hiện làm mưa làm gió trên mạng xã hội, thay vì rước dâu kiểu truyền thống thì cô dâu lại sử dụng tới cả... cần cẩu.

Đám cưới của cặp đôi khiến nhiều người chú ý.
Đám cưới của cặp đôi khiến nhiều người chú ý.

Để đến nhà chồng, các cô gái sẽ sử dụng ô tô để di chuyển, nhà chồng càng xa thì quãng đường rước dâu lại càng lớn. Thế nhưng cô dâu trong đoạn clip đổi tiếng trên mạng ấy lại may mắn khi có nhà chồng khá gần, cũng bởi vậy mà cô lựa chọn cách rước dâu độc lạ chỉ đám cưới mình mới có. Được biết đám cưới này được tổ chức tại Nam Định.

Theo đó, để chuẩn bị cho đám cưới thì cô dâu và chú rể đã thuê cần cẩu để đưa cô dâu lên cao tới cả chục mét. Chiếc cần cẩu này sẽ từ từ đưa cô dâu về tới sân khấu đám cưới. Điều đặc biệt là chỗ ngồi của cô dâu được trang trí, thiết kế bày biện như hình của vầng trăng. Thậm chí nhìn từ phía dưới, cô dâu này có chút giống với chị Hằng đang ngồi cung trăng trong ngày Trung thu.

Độ chất chơi thì không ai sánh bằng.
Độ chất chơi thì không ai sánh bằng.

Mà rước dâu quá mức độc lạ đã nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng. Mọi người cầm theo điện thoại để quay lại khoảnh khắc vô cùng mới mẻ này. Có lẽ từ trước tới nay chúng ta chưa gặp được màn rước dâu nào đặc biệt hơn thế.

Chắc hẳn không chỉ với cô dâu chú rể mà còn rất nhiều người được chứng kiến sẽ nhớ tới ngày thành hôn của cặp đôi này. Về sau khi nhìn lại chắc hẳn cô dâu chú rể đã có được kỷ niệm vô cùng đáng nhớ cho cuộc hôn nhân của mình.

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Cô dâu khi xem MV Cô đơn trên Sofa quá 180 phút phải không?"

"Cô dâu fan chị Hà chắc luôn, à không cũng có thể là fan chị Hằng."

"Độc lạ, đúng là sống càng lâu càng được chứng kiến nhiều thứ mới mẻ. Lễ cưới này ngoài cô dâu chú rể thì dân chúng xung quanh kiểu gì cũng nhớ rất rõ."

"Dũng cảm, sống hết mình vì thứ gọi là đam mê thực sự."

Tags: