Đời Sống

Tiễn bạn trai đi nghĩa vụ quân sự, cô gái ôm mộng 'ra quân anh về cưới'

Tú Anh - 07/06/2022 17:07 GMT+7

2 năm ròng chờ đợi bạn trai thực hiện nghĩa vụ quân sự, cuối cùng cặp đôi đã có cái kết ngỡ ngàng.

Mới đây, trên một nhóm CĐM, câu chuyện tình yêu của một cô gái đã thu hút sự quan tâm của công chúng. Theo đó, cô gái đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên anh người yêu và sắp tới cũng chính là chồng của mình, kèm dòng chia sẻ: "Yêu nhau từ 2018. Lời hứa khi anh ra quân vào năm 2022".

b-3

Theo tìm hiểu, cô gái và bạn trai đã bên nhau 4 năm, trong đó có 2 năm phải yêu xa vì anh đi nghĩa vụ quân sự. Sự xa cách này không khiến cho chuyện tình của cả hai nhạt nhoà đi. Ngày anh đi vào năm 2020, anh để lại cho cô một lời hứa: "Anh hứa với vợ ra quân anh về cưới vợ liền ạ. Vợ đợi anh nghen".

b-2

Và sau 2 năm, lời hứa ấy cuối cùng cũng được thực hiện. Anh chàng kết thúc nghĩa vụ quân sự và trở về cưới cô gái này. Cặp đôi cuối cùng cũng đã khép lại hành trình 4 năm yêu nhau đầy ngọt ngào bằng một đám cưới hạnh phúc: "Yêu người vừa ý. Cưới người mình thương. Lúc em mặc váy cưới, cũng là lúc chúng ta về chung một nhà" - chia sẻ ngọt ngào của cô dâu.

b-4
b-1
b-5

Chuyện tình với cái kết đẹp của cặp đôi khiến CĐM không khỏi vui sướng: "Nhìn vào chuyện tình của cặp đôi này, mình chỉ cần đúng người thì việc chờ đợi cũng là niềm hạnh phúc".

b-5

Theo Thể thao văn hóa