Đời Sống

Danh tính người đàn ông ra tay khiến bạn gái ra đi mãi mãi tại Hàng Bài

Tú Anh - 11/08/2022 18:03 GMT+7

Hiện cả 2 đã nằm bất động giữa đường.

Mới đây, xôn xao một sự việc ở Hàng Bài, được biết có một đôi nam nữ mâu thuẫn tình cảm, dẫn đến người đàn ông hại ch.ết cô gái. Theo quan sát, trên áo người phụ nữ loang lổ m.áu.

Hiện cả 2 đã nằm bất động giữa đường.

hang-bai-1
Hiện cả 2 đã nằm bất động giữa đường.

Theo Zing đưa tin, nghi vấn trên bụng của người phụ nữ có vật giống d.ao cắm vào. Đồng thời, xác nhận với Zing, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết đã tiếp nhận và đang điều tra vụ án xảy ra tại phố Hàng Bài, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm.

Thông tin ban đầu vụ người phụ nữ bị sát hại giữa đường ở phố Hàng Bài, Hà Nội

Bên cạnh đó, phía báo Dân trí cho hay lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm xác nhận vụ án mạng xảy ra tại phố Hàng Bài làm người phụ nữ tử vong, người đàn ông bị thương được đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường có con d.ao nghi là h.ung kh.í gây án. 

Theo nhân chứng, khoảng 13h, họ chứng kiến đôi nam nữ lớn tiếng: "Hai người đi 2 xe máy khác nhau, cãi vã lớn tiếng. Sau đó, người đàn ông bất ngờ rút d.a.o đâm người phụ nữ. Cô ấy bỏ chạy, nhưng ngã ra đường rồi bị đâ.m thê.m nhiều nhát".

Người dân khác chứng kiến cho hay: "Sau khi đ.âm nạn nhân, người đàn ông đã dùng d.a.o tự đ.âm chính mình để t.ự s.á.t".

Nghi phạm là M.X.T. (SN 1982, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã được các bác sĩ cứu chữa qua cơn nguy kịch, không ảnh hưởng đến tính mạng. Trong khi đó nạn nhân đã không qua khỏi.

Hiện tại, Cơ quan Công an đang làm thủ tục tiến hành lấy lời khai đối tượng và bước đầu xác định được M.X.T. đang có vợ, con và đang làm nghề bán chim ở đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Còn nạn nhân N.T.Q. đã ly hôn chồng 3 năm nay và đang công tác ở một ngân hàng trên địa bàn Hà Nội. Được biết, 2 người từng có quan hệ tình cảm và nguyên nhân sự viêc là do ghen tuông.

hang-bai-2

Một số bình luận của cư dân mạng: 

- Anh ơi, tha em, yêu với chả đương, ghen tuông sợ quá.

- Yêu đương mù quáng thời nay đáng sợ quá, cứ hở ra là sát hại nhau.

- Độc thân vẫn là lựa chọn hàng đầu cho chị em phụ nữ. 

- Nhìn thế này thì chắc là đ.âm xong rồi tự mình x.ử mình rồi, thế là đi luôn hai mạng người.

Tags: