Đời Sống

Gia đình chị gái ôm con làm điều dại dột, được một tài xế cứu giúp đang tìm kiếm hai mẹ con

Tú Anh - 24/06/2022 16:34 GMT+7

Nghe được nỗi niềm của chị, bác lái xe đã khuyên ngăn chị, sau đó đưa chị về nhà để ở với mẹ bác ấy.

Mới đây, trên trang mạng xã hội, xuất hiện những hình ảnh cùng câu chuyện về một chị gái bế theo con nhỏ tầm 2 tuổi đi bộ lên cầu Nhật Tân hướng "Hà Nội - Nội Bài". Được biết, chị cùng con đang định làm điều dại dột thì may mắn được bác lái xe phát hiện và khuyên ngăn.

nhat-tan-1

Theo lời kể lại, chị gái ôm con vừa khóc vừa nói "Giờ đây không còn nhà để ở, cuộc sống quá khó khăn phải ôm con ra đây". Nghe được nỗi niềm của chị, bác lái xe đã khuyên ngăn chị, sau đó đưa chị về nhà để ở với mẹ bác ấy. 

nhat-tan-2

Câu chuyện này đang 'làm mưa làm gió' trên các điễn dàn, hy vọng đây là một bước ngoặt mới cho cuộc đời 2 mẹ con và từ nay sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn. Hành động của bác lái xe thật tuyệt vời biết bao.

nhat-tan-3
nhat-tan-4

Dưới bài đăng, dân mạng không khỏi xúc động trước việc làm của bác lái xe, họ để lại vô vàn lời bình luận. Đồng thời, cũng khuyên nhủ, động việc chị gái hãy vì con nhỏ để sống tiếp, đứa bé không có tội tình gì cả.

"Phải bế tắc lắm mới tìm đến giải pháp này. Nhưng hãy cố gắng vì con, bởi em bé xứng đáng được sống, bạn xứng đáng có được người đàn ông tốt, luôn yêu thương bạn. Đừng vì 1 thằng đàn ông tệ bạc mà cướp đi sinh mệnh của mình và con như thế".

"Dù có như thế nào mong bạn đừng làm điều dại dột. Hãy nghĩ về tương lai của con mình. Nghĩ đến công sinh thành cha mẹ. Sống tốt mới khó. Ch ết là hết thì quá đơn giản Vẫn nhiều người tốt cảm ơn bác tài có tâm cứu 2 mạng người chúc bác sức khỏe. Bác tài xế nhân đạo tuyệt vời! Mong bác chưa có vợ con càng tốt. Khi một người quyết định kết thúc cuộc đời, hẳn cuộc sống của họ đã phải trải qua đau khổ, bế tắc, dằn vặt quá nhiều rồi. Nhưng đứa nhỏ không có lỗi. Mong chị bình tâm".

"Nhìn thằng cu mà thương mẹ phải mạnh mẽ để cho con có cuộc sống tốt đẹp nhé, cảm ơn anh tài xế nhé".

"Quá tuyệt vời bác tài, chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bác, đọc được bình luận thì liên hệ với e sẽ tặng bác 1 cây kỷ niệm".

Screenshot_10
Gia đình chị gái ôm con làm điều dại dột, được một tài xế cứu giúp đang tìm kiếm hai mẹ con.
Tags: