Đời Sống

Thảm án con trai bóp cổ mẹ đẻ tử vong

Quỳnh Lan - 29/08/2021 20:37 GMT+7

Do xảy ra mâu thuẫn cãi vã, Nguyễn Trọng Đại đã xuống tay bóp cổ mẹ đẻ tới tử vong.

Khoảng 5 giờ sáng 29/8, lực lượng chức năng Công an TP. Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt giữ Nguyễn Trọng Đại (49 tuổi, trú tại tổ 1, khu 1, phường Hà Khẩu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh). Đây chính là nghi phạm đã ra tay sát hại chính mẹ đẻ mình, là bà P.T.T..

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ ngày 28/8, tại tổ 1, khu 1, phường Hà Khẩu, TP. Hạ Long, giữa Nguyễn Trọng Đại và mẹ đẻ là bà P.T.T. đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Sau đó, Nguyễn Trọng Đại đã xuống tay bóp cổ bà T. tới tử vong rồi bỏ trốn.

photo-1-1630237440087201175662
Nghi phạm Nguyễn Trọng Đại bị lực lượng công an bắt giữ

Phát hiện ra vụ việc, người nhà và hàng xóm đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Bãi Cháy. Tuy nhiên, bà P.T.T. đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP. Hạ Long đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, đồng thời phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ninh tiến hành truy bắt Nguyễn Trọng Đại.

Đến khoảng 5 giờ sáng nay 29/8, lực lượng chức năng đã bắt giữ được Đại khi đối tượng này đang lẩn trốn tại một khu đồi sau nhà.

Được biết, Nguyễn Trọng Đại có tiền sử bệnh tâm thần.

> Tai nạn nghiêm trọng: Xe tải tông vào dải phân cách, 2 thanh niên chết thảm