Đời Sống

Người đàn ông dương tính với SARS-CoV-2 nghiện ma tuý đe dọa, chống đối công an

Quỳnh Lan - 12/06/2021 20:27 GMT+7

Qua test nhanh, đối tượng này dương tính với ma túy và sau khi đưa về bệnh viện Quân y 110 xét nghiệm thì tiếp tục dương tính với Covid-19.

Công an TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh ngày 12/6 cho biết, khoảng 20h10' ngày 10/6, Nguyễn Văn Quý, 31 tuổi, trú phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh điều khiển xe máy BKS: 19L5-85.. đi qua chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên đường Âu Cơ, phường Kinh Bắc.

Tại đây, tổ công tác dừng phương tiện, yêu cầu Quý xuất trình giấy tờ. Tuy nhiên, đối tượng không chấp hành, còn chống đối quyết liệt, thách thức và đe doạ cán bộ công an làm nhiệm vụ. Quý liên tiếp lăng mạ, xúc phạm tổ công tác và chống đối bằng cách quay ngang xe máy, ngăn các phương tiện khác di chuyển qua chốt kiểm soát.

Công an thành phố Bắc Ninh sau đó đã khống chế và đưa Quý về trụ sở làm việc. Qua test nhanh, đối tượng dương tính với chất ma túy. Theo tài liệu, Quý nghiện ma túy và đã có tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Tổ công tác đã đưa Quý đến Bệnh viện Quân y 110 xét nghiệm Covid-19 và tiếp tục cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Toàn bộ cán bộ công an và các lực lượng khác tại chốt kiểm soát dịch đã được đưa đi cách ly tập trung, sơ bộ đều âm tính.

Hiện, công an TP. Bắc Ninh đang củng cố hồ sơ để xử lý Nguyễn Văn Quý theo quy định của pháp luật ngay sau khi đối tượng khỏi bệnh.

>>> Tin nên đọc:

Bước phát triển mới, Việt Nam nghiên cứu sản xuất vaccine COVID-19 loại một liều tiêm

Đang cách ly, 7 người ở Bắc Giang vẫn tụ tập uống bia, xem bóng đá Việt Nam và Malaysia

Lập danh sách đối tượng tiêm vaccine COVID-19 ở Hà Nội