Đời Sống

Trốn trên xe tải chở lợn để “thông chốt” kiểm dịch Covid-19

Tường Vy - 18/07/2021 13:54 GMT+7

Ngày 18/7, CA tỉnh Quảng Ninh cho biết vừa phát hiện và xử lý nhiều trường hợp trốn trên xe tải chở lợn để “thông chốt” kiểm dịch Covid-19.

Khoảng 22h50 ngày 15/7, Phạm Văn Sỹ, sinh năm 1990, trú tại xã Tân Sỏi, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang điều khiển xe ô tô tải chở theo 50 con lợn vào Quảng Ninh tiêu thụ.

Khi đến chốt kiểm soát dịch BOT cầu Bạch Đằng, Phạm Văn Sỹ tiến hành khai báo y tế, xuất trình phiếu xét nghiệm và khẳng định điều khiển xe một mình từ Bắc Giang đến Quảng Ninh.

a1
Lái xe Phạm Văn Sỹ cùng 4 đối tượng trốn trên thùng xe tải chở lợn nhằm qua mặt chốt kiểm dịch bị phát hiện đưa về cơ quan Công an tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định. Ảnh: An ninh Thủ đô

Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã phát hiện phía sau thùng xe tải có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu kiểm tra và phát hiện 4 người trốn bên trong thùng xe chở lợn.

Mặc dù biết rõ các quy định phòng, chống dịch Covid-19 và không đủ điều kiện vào Quảng Ninh nhưng Sỹ vẫn cho 4 người trên trốn trong thùng xe tải chở lợn của mình hòng qua mắt lực lượng chức năng.

>>> Tin nên đọc:

Hà Nội ghi nhận thêm 18 trường hợp dương tính với Covid-19

Cô gái nhận “cái kết đắng” khi vượt rào 3m vào khu phong toả

Hà Nội dừng xe khách đi 37 tỉnh, thành từ ngày 18/7

Tin phổ biến