Đời Sống

Vụ ₵Ⱨé₥ ₦₲ườł kinh hoàng tại Bắc Giang: Người phụ nữ bị đồn là "tình nhân" nói gì?

An Nhiên - 09/03/2022 14:56 GMT+7

Người phụ nữ bị đồn là "tình nhân" trong vụ chém người kinh hoàng tại Bắc Giang cho biết, bản thân thường xuyên bị làm phiền, quấy rối.

Trong vụ chém người kinh hoàng tại Bắc Giang, một trong những nhân chứng có mặt tại hiện trường là chị Nguyễn Thị H. (37 tuổi, Hà Nội). Tại thời điểm đó, bố con ông Hoàn đã vung dao chém nhưng may mắn chị H. né tránh kịp thời.

Ngày 9/3, khi trao đổi với báo chí, chị H. cho biết mình thuê đất của ông Hoàn trong khu nhà tập thể từ năm 2017. Sang tới năm 2021, chị mới quyết định xây nhà trên mảnh đất này.

Tuy nhiên, chị H. khẳng định bản thân chưa từng nợ tiền thuê đất hay có bất kỳ quan hệ tình cảm ngoài luồng nào với ông Hoàn. Ngược lại, chính người đàn ông này mới là người thường xuyên tìm đến nhà chị để làm phiền.

bac-giang-1
Chị H. - nhân chứng quan trọng trong vụ chém người tại Bắc Giang.

Chị H. cũng chia sẻ: "Mối quan hệ 2 chú cháu từ trước tới nay rất bình thường, không có xích mích gì cả. Hôm 28 tết vừa rồi, khu trọ về quê hết, tôi cũng chuẩn bị dọn dẹp để về Hà Nội. Ông Hoàn có ra nhà tôi, hành xử, nói năng rất tục tĩu.

Ông tự vào nhà lôi bàn thờ nhà tôi ra chửi bới, vào phòng ngủ tôi lục lọi rất lâu, việc này có camera quay lại hết. Tôi thấy vậy mới ra hỏi: Sao chú lại làm hành động như vậy là như thế nào? Chú về đi..."

Nhiều ngày sau đó ông Hoàn đều tự mở cửa xông vào nhà, do vậy công an đã phải làm việc với cả 2 bên. Tuy nhiên, khi gây rối không thành, ông Hoàn đã bêu rếu chị H. nợ tiền nhà 4 tháng không trả, đồng thời còn đi gạ gẫm ông ta.

chem-nguoi-o-bac-giang
Hai cha con ông Hoàn.

Về mối quan hệ với anh Quyền, chị H. cho biết hai người là bạn thân lâu năm. Chị đã ly hôn nên đang sống với con trai và một người cháu ngoại. Thỉnh thoảng, anh Q. có sang nhà giúp đỡ hai mẹ con.

Ngày 6/3, anh Q. đưa một người chú họ đến nhà chị chơi thì xảy ra sự việc như trong clip. Từ khi anh Q. phải vào viện đến nay, chị H. luôn túc trực bên cạnh để chăm sóc. Hiện, anh Q. đã tỉnh lại và có thể ăn uống, nói chuyện được.