Đời Sống

Thử thách không sử dụng điện thoại trong 24h nhận ngay 55 triệu đồng, bạn có dám tham gia?

An Nhiên - 22/03/2021 14:44 GMT+7

Công ty Reviews.org đã tổ chức một cuộc thi yêu cầu người tham gia ngừng sử dụng điện thoại trong 24h. Nếu thành công, người chơi sẽ nhận được khoản tiền thưởng trị giá 2.400 USD (tương đương 55 triệu VNĐ).

Công ty Reviews.org chuyên kiểm tra dịch vụ nhà ở và sản phẩm vừa tổ chức chương trình nói không với điện thoại thông minh trong 24h kèm theo khoản tiền thưởng dành cho người chiến thắng là 55 triệu VNĐ. Ngoài việc cấm dùng điện thoại, người chơi cũng không được sử dụng laptop, đồng hồ thông minh, TV, thiết bị công nghệ, máy chơi trò chơi.

khong-dung-dien-thoai-24h
Khi tham gia thử thách, người chơi không được dùng điện thoại, máy tính bảng, laptop... trong một ngày

Khi tham gia thử thách, họ sẽ được cung cấp một két sắt để lưu trữ đồ điện tử trong vòng một ngày. Đồng thời, người chơi cũng nhận được một thẻ mua hàng trị giá 200 USD (tương đương 4,6 triệu VNĐ) và một bộ dụng cụ sinh tồn gồm máy đánh chữ, giấy viết, sơn, bút vẽ.

Sau khi sử dụng bộ dụng cụ sinh tồn, người chơi được yêu cầu phản hồi về trải nghiệm khi đã hoàn thành thử thách. Bên cạnh đó, họ cũng nhận được danh hiệu " 2021 Digital Detox Challenger" (Người thử thách cai nghiện kỹ thuật số năm 2021).

Theo báo cáo từ tổ chức Common Sense Media vào năm 2019, thanh thiếu niên Mỹ đã dành 7h/ngày để sử dụng các phương tiện truyền thông giải trí. Nếu thời gian dùng thiết bị này càng nhiều, nguy cơ sức khỏe bị ảnh hưởng càng lớn. Vì vậy, thử thách được đưa ra nhằm giúp mọi người được nghỉ ngơi.

khong-dung-dien-thoai-24h
Người dân tiêu tốn quá nhiều thời gian vào các thiết bị điện tử khiến sức khỏe bị ảnh hưởng

Nếu muốn đăng ký tham gia thử thách, ứng viên phải cung cấp một số thông tin cá nhân và trả lời các câu hỏi để xác định tính phù hợp. Cổng đăng ký mở từ ngày 26/3, người chiến thắng cuối cùng sẽ được công bố trên trang youtube của công ty vào ngày 29/3.

Từ "con một", chàng trai vô tình phát hiện mình có 30 anh chị em cùng cha khác mẹ khi tham gia thử thách trên MXH