Đời Sống

Phản ứng của các tuyển thủ Việt Nam khi biết tin "đối đầu" với Trung Quốc vào mùng 1 Tết

Hương Ly - 01/07/2021 17:18 GMT+7

Sau buổi lễ bốc thăm chia bảng vòng loại 3 World Cup 2022, các tuyển Việt Nam đã chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội.

Trưa ngày 1/7, buổi lễ bốc thăm chia bảng vòng loại 3 World Cup 2022 đã diễn ra tại Malaysia. Theo đó, đội tuyển Việt Nam vào bảng B sẽ đối đầu Nhật Bản, Trung Quốc, Saudi Arabia, Oman, Australia ở vòng loại 3 World Cup. Ngay khi xác định được các đối thủ sắp tới, các cầu thủ Việt Nam đã đồng loạt chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu khẳng định ngắn gọi "Chiến thôi" kèm biểu tượng sức mạnh đi cùng lá cờ tổ quốc. Đây chính là sự quyết tâm của Văn Hậu khi cùng các đồng đội bước vào vòng loại 3 với những đối thủ mạnh như Nhật Bản, Trung Quốc,...
van toan
"Cảm giác tự hào thực sự", tiền đạo Văn Toàn chia sẻ trên trang cá sau lễ bốc thăm chia bảng vòng loại cuối cùng World Cup 2022
Từ Nhật Bản, thủ thành Đặng Văn Lâm cũng dõi theo và nắm bắt được các đối thủ mà đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán sắp tới.
Nguyễn Tiến Linh chia sẻ: "Nói gì đi" kèm biểu tượng sức mạnh và lá cờ Việt Nam
Riêng trung vệ Quế Ngọc Hải lại cảm thấy có chút tiếc nuối vì không được gặp tuyển Hàn Quốc khiến anh "lỡ hẹn với anh trai rồi". Anh trai là danh xưng là Hải Quế dùng để gọi cầu thủ Son Heung-min của ĐT Hàn Quốc.

Được biết, trận đấu đầu tiên của tuyển Việt Nam gặp Saudi Arabia, sẽ bắt đầu vào ngày 2/9, đúng ngày Quốc Khánh của Việt Nam.

Nhưng đáng chú ý hơn hết là trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc được tổ chức đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán. Theo thông tin ban đầu, trận đấu dự kiến diễn ra trên sân Mỹ Đình.

LỊCH THI ĐẤU CỦA ĐTQG VIỆT NAM TẠI VÒNG LOẠI 3 WORLD CUP 2022

Lượt đi:

- 2/9: Saudi Arabia - Việt Nam (Quốc Khánh)

- 7/9: Việt Nam - Australia

- 7/10: Trung Quốc - Việt Nam

- 12/10: Oman - Việt Nam

- 11/11: Việt Nam - Nhật Bản

Lượt về:

- 16/11: Việt Nam - Saudi Arabia

- 27/1: Australia - Việt Nam (25 tháng Chạp)

- 1/2: Việt Nam - Trung Quốc (Mồng 1 Tết)

- 24/3: Việt Nam - Oman

- 29/3: Nhật Bản - Việt Nam

Vòng loại 3 World Cup 2022: Việt Nam đối đầu Trung Quốc

Tin phổ biến