Đời Sống

HLV Phạm Minh Giang của ĐT Futsal Việt Nam mắc Covid-19

Hương Ly - 23/09/2021 10:27 GMT+7

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, HLV Phạm Minh Giang dù đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin nhưng vẫn không may bị mắc Covid-19.

Sau trận đấu giữa Việt Nam và Nga thuộc vòng 1/8 futsal World Cup 2021,  Trưởng đoàn futsal Việt Nam, ông Trần Anh Tú thông tin trên tờ Tuổi trẻ, cho biết: "Thật không may HLV Phạm Minh Giang có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 trước khi trận đấu giữa đội tuyển futsal Việt Nam – Nga diễn ra. Do vậy anh không thể ngồi trên khu vực kỹ thuật để chỉ đạo các học trò". Thay vào đó, trợ lý Nguyễn Tuấn Anh đã thay thế ông Giang chỉ đạo học trò.

hlv-pham-minh-giang-nhiem-covid
HLV Phạm Minh Giang nhiễm Covid-19 trước trận tuyển futsal Việt Nam gặp Nga. Ảnh: VFF

Được biết, toàn bộ các thành viên đội tuyển futsal Việt Nam đã được tiêm 2 mũi vắc xin phòng Covid-19 trước khi lên đường đến Lithuania. Trong quá trình di chuyển, sinh hoạt và thi đấu, HLV Phạm Minh Giang và các thành viên đội tuyển futsal Việt Nam luôn tuân thủ quy trình chặt chẽ để phòng tránh dịch Covid-19 theo yêu cầu của ban tổ chức giải.

Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, HLV Phạm Minh Giang hay bất cứ ai đều có thể không may bị mắc Covid-19. Ngoài HLV Phạm Minh Giang, các thành viên còn lại của đội tuyển futsal Việt Nam đều có kết quả âm tính.

Sau trận đấu với Nga, dù bị loại nhưng với những gì đã thể hiện từ đầu giải, thầy trò HLV Phạm Minh Giang được đông đảo người hâm mộ ghi nhận.

dt-futsal-viet-nam-thua-nga
Dù bị loại nhưng với những gì đã thể hiện từ đầu giải, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đủ khiến người hâm mộ Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung tự hào.

Nhằm động viên tinh thần toàn đội và ghi nhận những nỗ lực thi đấu cống hiến hết mình của các cầu thủ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định thưởng nóng cho đội tuyển futsal Việt Nam 500 triệu đồng.