Đời Sống

Hà Nội: Người đàn ông bị tấn công bất ngờ khi đang đi trên đường

Hương Ly - 16/07/2022 06:37 GMT+7

Khi đang đi trên đường, một người đàn ông bất ngờ bị đối tượng lạ mặt tấn công từ đằng sau gây thương tích nặng.

Chiều 15/7, tại tại Dốc Vân La, xã Hồng Vân, huyện Thường Tín, Hà Nội xảy ra vụ việc kinh hoàng khiến nhiều người dân chứng kiến ám ảnh. Theo camera nhà dân ghi lại, vụ việc xảy ra vào 17h35' cùng ngày, một người đàn ông đang đi trên đường thì bị đối tượng mặc bộ đồ màu đen, bịt kín mặt dùng hung khí tấn công từ phía sau.

Do không phòng bị từ trước nên nạn nhân bị đẩy ngã xuống đường, sau đó hung thủ dùng một vật sắc nhọn ch.ém đứt lìa chân phải. 

Người dân xung quanh chứng kiến vụ việc trên không ngừng la hét trong hoảng loạn và nhanh chóng đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

nguoi-dan-ong-bi-chem-lia-chan-o-ha-noi-1657939503863278774157

Theo Công an huyện Thường Tín xác định nạn nhân tên là H. (trú tại Xóm 3, Đội 7, xã Tự Nhiên, huyện Thường Tín). Người này thuộc thành phần bất hảo, chuyên bảo kê các sới bạc ở huyện, không loại trừ khả năng đây là 1 vụ thanh toán lẫn nhau.

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Hiện vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Một số bình luận như sau:

- Dao gì mà sắc ngọt thế nhỉ, tưởng kiếm nhật chứ. Lựa ch.ém nhẹ mà gọt được cả x.ương như gọt hoa quả. Xã hội giờ máu tanh ghê.

- Mong công an vào cuộc bắt giam và phạt án nặng nhất, chứ để những trường hợp này nhởn nhơ ngoài xã hội bà con lúc nào cũng phải nơm nớp lo sợ một ngày vô tình bị “trừng phạt” nhầm.

- Mong cơ quan có thẩm quyền giải quyết nghiêm các trường hợp thế này. Chẳng may trả thù nhầm thì tội nạn nhân.

- Nhìn thuong và tội quá con người với con người mà thù hẳn kiểu gì ch.ém đứt chân người là đúng là lòng dạ con người bây giờ ác thú và tàn nhẫn thật.

- Mấy trường hợp đao kiếm vô tình kiểu này dù nạn nhân không chết thì cũng nên cho tử hình hết mấy tên tội phạm máu lạnh man rợ này đi. Vì bản thân họ còn không có sự rụt rè đắn đo trước tội ác của mình thì làm gì có thể cải tạo được sự dã man trong tính cách của họ. Bị đi tù chỉ tổ chật tù tốn cơm nuôi. Cứ cho mức án cao nhất răn đe những người khác giống vậy.