Đời Sống

Cô gái mặc bikini rồi uốn éo tạo dáng “rửa ô tô” gây phản cảm: Cơ quan chức năng vào cuộc

Hương Ly - 23/02/2023 07:32 GMT+7

Sau khi gây tranh cãi trên mạng xã hội, chính quyền địa phương đã làm việc với quản lý tiệm và nhắc nhở không tái phạm.

Sáng ngày 22/2, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ mặc bikini, trên tay cầm chiếc khăn lau đang uốn éo tạo dáng rửa xe ô tô. Phía trước là hai người đàn ông trên tay đang cầm máy ảnh đang hướng dẫn cô gái tạo dáng để chụp hình. Đoạn clip ngay khi được đăng tải trên mạng xã hội đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt của cư dân mạng vì quá phản cảm.

01677111521.jpeg

Sau khi phát hiện vụ việc, cùng ngày, ông Cao Tiến Xuân - Chủ tịch UBND phường Rạch Dừa, TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) xác nhận với Vietnamnet, cho biết phường đã làm việc với quản lý tiệm rửa xe trong đoạn clip phản cảm đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo đó, tiệm rửa xe trong clip được xác định địa chỉ trên đường Bình Giã, phường Rạch Dừa, TP Vũng Tàu, do anh T.H.P. (26 tuổi, trú phường 7, TP Vũng Tàu) làm quản lý.

“Qua nắm thông tin, xác minh đoạn clip, sáng cùng ngày phường đã trực tiếp làm việc với quản lý tiệm rửa xe này và yêu cầu tường trình sự việc. Sau khi được giải thích, chủ tiệm nhìn nhận được sai trái nên phường tiến hành nhắc nhở”, ông Xuân nói với nguồn tin trên.

Theo Thanh Niên đưa tin, anh P. cho biết ngày 21/2, một nhóm khách đi ô tô tới tiệm rửa xe, thay nhớt do anh quản lý. Sau khi rửa xe xong, nhóm khách không rời đi ngay mà ở lại xin anh P. mượn địa điểm chụp hình. 

"Người đàn ông trên ô tô xuống xe hỏi tôi tiệm có đông khách không? Tôi nói mới mở nên cũng vắng thì người này hỏi tôi cho mượn địa điểm để chụp hình. Sau đó, có một cô gái trên xe vào tiệm thay đồ, mặc bikini cho 2 người thợ chụp hình. Tôi thấy vậy không nói gì. Sau đó tôi có việc nên chạy khỏi tiệm", anh P. kể.

Tin phổ biến