Đời Sống

Clip: Đôi nam nữ ôm chặt lấy nhau, diễn “cảnh nóng” khi đi xe máy gây nhức mắt

Hương Ly - 11/09/2022 19:44 GMT+7

Mặc dù đang lái xe máy, cặp đôi vẫn bất chấp nguy hiểm ôm chặt lấy nhau trên đường.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip dài 30 giây ghi lại cảnh một đôi nam nữ thản nhiên diễn “cảnh nóng” khi đang tham gia giao thông. Theo nội dung đoạn clip, một đôi nam nữ đang di chuyển bằng xe máy trên đường.

Nhưng thay vì ngồi phía sau thì cô gái lại ngồi quay lại đối diện với bạn trai trong khi nam chính đang lái xe. Cặp đôi cứ thế ôm chặt lấy nhau trên suốt đoạn đường dài bất chấp ánh mắt hiếu kỳ của mọi người xung quanh.

Đáng nói, đôi nam nữ này còn không đội mũ bảo hiểm, di chuyển nghênh ngang trên đường đang đông phương tiện di chuyển.

tin-1

Đoạn clip ngay khi được đăng tải trên mạng xã hội đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều lên án hành động nguy hiểm của cặp đôi khi tham gia giao thông. Đồng thời, chỉ trích việc thể hiện tình yêu quá mức của đôi bạn trẻ nơi công cộng.

Một số bình luận của người dùng mạng như sau:

- Lố lăng quá, nguy hiểm nữa. Lỡ tai nạn giao thông bản thân mình bị gì không nói, ảnh hưởng đến những người tham gia giao thông khác nữa.

- Không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng lại còn chở người trong tư thế không giống ai như vậy, chắc họ cũng chưa đủ tuổi lái xe máy đâu!

-Tưởng thế là hay, lúc xảy ra chuyện thì chỉ khổ bố mẹ và những người khác thôi.

- Quá nguy hiểm, yêu cầu cơ quan chức năng từ biển số xe tìm ra đôi nam nữ này để phạt nặng.

- Không hiểu hai người này đang nghĩ gì mà đi như vậy. Quá nguy hiểm, gây ảnh hưởng cho những người tham gia giao thông.

Trước đó, tối 18/4, cư dân mạng cũng xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đôi nam nữ ngồi ngược ôm nhau trên xe máy. Không chỉ lạng lách, đánh võng, cặp đôi này còn không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

phat-1650520255652-1650591148

Ngay khi nắm được thông tin, cơ quan công an đã nhanh chóng xác định được danh tính của cặp đôi trên và mời đến trụ sở làm việc. Cụ thể, Công an thành phố Đồng Hới đã lập biên bản đối với người điều khiển xe máy là Hoàng A.T. (sinh năm 2004) về hành vi "Người từ đủ 16 đến dưới 18 tuổi điều khiển xe mô tô trên 50 cm3, chở người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng, phương tiện không có gương chiếu hậu".

Do Hoàng A.T. chưa đủ 18 tuổi nên tổng mức phạt là hơn 6 triệu đồng.

Ngoài ra, cô gái ngồi đằng sau cũng bị xử phạt về hành vi người ngồi sau xe máy không đội mũ bảo hiểm; đồng thời phạt chủ phương tiện là anh Hoàng Hữu V. (42 tuổi) về hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện tham gia giao thông.