Đời Sống

Clip: Bình gas phát nổ như bom, thổi tung quán lẩu ở Quảng Ninh

Hương Ly - 16/08/2022 10:35 GMT+7

Rất may vụ nổ xảy ra vào sáng sớm khi quán chưa có khách và bên ngoài đường ít người qua lại nên không có thiệt hại về người.

Mới đây, đoạn clip ghi lại vụ nổ bình gas tại một nhà hàng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Vụ việc xảy ra vào lúc 7h45’ sáng ngày 13/8/2022 tại một quán lẩu ở trên đường Trần Quốc Toản, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Theo diễn biến trong clip, một người mặc bộ đồ màu đen đang đi từ phía sau quán lẩu ra phía cửa trước thì bất ngờ có một luồng sáng bùng lên ở phía sau. Cú nổ mạnh khiến cánh cửa trước quán bị văng xa ra kèm theo đó là rất nhiều đồ đạc bên trong quán bị bắn ra ngoài đường.

no-binh-gas-1

Người đăng tải clip cho biết, rất may vụ nổ xảy ra vào sáng sớm nên không có thiệt hại về người. Nguyên nhân ban đầu vụ nổ được xác định là do rò khí gas trong quán lẩu.

Đoạn clip này ngay khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều lên tiếng nhắc nhở phải lưu ý khi sử dụng bếp gas để nấu nướng, đặc biệt các nhà hàng, quán ăn sử dụng bếp gas công nghiệp. Đồng thời, các gia đình cần phải quan tâm hơn trong công tác phòng cháy chữa cháy để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra.

Một số bình luận của cư dân mạng như sau:

- Nguy hiểm quá, cú nổ mạnh như này mà chẳng may có người trong quán hay người đi đường đông thì thật sự là sự cố rất đau lòng.

- Hồi chuông cảnh tỉnh cho mấy quán ăn chủ quan không chịu khó van bình gas đấy. Không chỉ các ông gặp nguy hiểm mà người dân vô tội đi đường cũng có thể mất mạng đấy.

- Lực nổ mạnh thật sự, không nghe rõ tiếng nhưng nhìn là biết trong nhà tan tác ra sao rồi.

- Cái này là kiểu bị rò, xong gas thoát ra cả đêm rồi. Bếp kín nên khí ga tràn ngập phòng. Sáng ông nào xuống bếp ngửi thấy mùi gas thối hoắc nhưng thay vì mở hết cửa thì lại bật điện trước nên nó nổ.

- May mà sự việc nổ ra lúc sáng sớm, bác bán hàng rong kia cũng vừa mới đi qua chứ dính phải đồ bay như tên từ quán ra găm phải thì cũng bị thương nặng.

Tin phổ biến