Đời Sống

Góc hy hữu: Xe cứu thương "lật nhào" xuống ruộng, bệnh nhân thở oxy cũng phải xuống gột rửa bùn đất

Bích Phương - 08/03/2021 14:46 GMT+7

Những hình ảnh về một vụ tai nạn giao thông hy hữu mới đây được chia sẻ trên MXH khiến cư dân mạng không biết nên cảm thấy thương cảm hay buồn cười.

Trên mạng xã hội mới đây đã chia sẻ hình ảnh về một sự cố giao thông hy hữu khiến người xem vừa thương vừa buồn cười.

Cụ thể, một chiếc xe máy khi chạy qua khúc cua đã đánh rơi can đựng dầu, khiến dầu chảy lênh láng ra đường. Điều này khiến việc di chuyển của nhiều phương tiện gặp khó khăn, trơn trượt, đặc biệt là một chiếc xe cứu thương cũng bị mất lái và lật ngửa dưới ruộng do trượt vào vết dầu đổ. 

tai nan hy huu 4
Đoạn đường trơn trượt do dầu đổ

Đáng nói, đây là chiếc xe cứu thương đang trên đường đưa bệnh nhân đến bệnh viện. Rất may, sau cú "lật nhào" ấy, tất cả người trên xe đều không bị thương, nam bệnh nhân đang được đưa đến bệnh viện cũng không có xây sát gì nghiêm trọng.

tai nan hy huu 2
Chiếc xe cấp cứu xấu số lật nhào xuống ruộng sau cú trượt vào vết dầu trên đường
tai nan hy huu 1
Thậm chí, nguồn tin trên mạng cho biết tài xế vừa nhận chiếc xe này hôm 1/3 vừa qua

Tuy vậy, vì chiếc xe cứu thương lộn nhào xuống bờ ruộng đầy bùn đất, nên tất cả mọi người đều dính bùn đầy người, trông vô cùng lấm lem. Vậy nên sau đó xuất hiện một hình ảnh khiến cư dân mạng không biết nên cảm thấy thế nào. Đó là hình ảnh nam bệnh nhân trên xe, dù đang đeo ống thở oxy nhưng vẫn phải xuống xe gột bùn trên người trong khi chỉ mặc mỗi chiếc quần đùi.

tai nan hy huu 5
Hình ảnh nam bệnh nhân khiến người xem vừa thương vừa buồn cười

Cư dân mạng hài hước bày tỏ rằng bệnh nhân này quá may mắn khi "thoát chết" những hai lần. Họ cũng cho biết, mặc dù đây không phải câu chuyện vui, nhưng nhìn hình ảnh nam bệnh nhân vừa thở oxy vừa rửa người khiến mọi người không thể nhịn cười. Hiện câu chuyện này vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội với lượt tương tác rất cao. 

Thời đại công nghệ 4.0, “Phật Tổ” cũng chơi TikTok?

Tin phổ biến