Đời Sống

Ca nghi nhiễm tại Hà Nội đã âm tính với COVID-19

Quỳnh Anh - 25/03/2021 15:13 GMT+7

Chiều 25/3, kết quả xét nghiệm lần 2 của bà N.T.N (78 tuổi) tại huyện Thanh Oai, Hà Nội cho thấy người này âm tính với virus SARS-CoV-2.

Trước đó, Sao Daily đã đưa tin về trường hợp bà N.T.N (78 tuổi)  trú tại xã Kim Thư, huyện Thanh Oai, Hà Nội có kết quả xét nghiệm lần 1 tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông dương tính với virus SARS-CoV-2. Bệnh nhân này có tiền sử suy tim, tăng huyết áp, đau dây thần kinh liên sườn. 

covid-9

Sau khi có kết quả dương tính với virus, bà N. được chuyển sang Bệnh viện Nhiệt đới cơ sở Kim Chung và mẫu bệnh phẩm được chuyển CDC chạy. Theo thông tin mới nhất, kết quả xét nghiệm lần 2 của bà N. do cả CDC Hà Nội và Bệnh viện Nhiệt đới TW trả về đều khẳng định âm tính với SARS-CoV-2. 

Đây là tin mừng đối với Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Đến nay 25/3, Việt Nam đã có 6 ngày chưa ghi nhận ca nhiễm mới trong cộng đồng, đồng thời các quy định kiểm dịch tại các địa phương cũng đã được điều chỉnh để tiến sang trạng thái mới. Thủ đô Hà Nội cũng đã 38 ngày chưa ghi nhận ca nhiễm mới, đời sống người dân dần trở lại bình thường. 

Hà Nội: Phát hiện 1 ca nghi nhiễm COVID-19 tại Thanh Oai

Tin phổ biến