Đời Sống

Lời tiên tri đáng sợ của thần đồng Ấn Độ về thảm họa năm 2021

Theo VTC News - 10/02/2021 15:28 GMT+7

Abhigya Anand, nhà tiên tri 14 tuổi người Ấn Độ, dự đoán 2021 là một năm có nhiều thảm họa và khủng hoảng nghiêm trọng hơn đại dịch COVID-19.

Abhigya Anand được coi là nhà chiêm tinh trẻ tuổi nhất và là thần đồng Ấn Độ vì những dự đoán chính xác của mình. Ngày 22/8/2019, Abhigya Anand đăng video lên Youtube dự đoán về đại dịch COVID-19. Từ đó, Abhigya Anand nổi tiếng thế giới và thu hút sự chú ý mỗi khi phát hành video.

Năm 2020, Anand dự đoán vào ngày 21/12, hàng triệu người sẽ rơi vào trạng thái hoảng sợ. Điều này đã xảy ra khi vào ngày 20/12, Matt Hancock, Bộ trưởng Bộ Y tế và Chăm sóc Xã hội Anh thông báo phát hiện một biến thể mới của virus SARS-CoV-2. Biến thể mới có nguy cơ lây nhiễm cao hơn đến 70% so với các chủng đã được phát hiện trước đó và sự lây lan của biến thể này đã vượt tầm kiểm soát, gây hoảng sợ cho hàng triệu người trên thế giới, giống như dự đoán của Abhigya Anand.

Lời tiên tri đáng sợ của thần đồng Ấn Độ về thảm họa năm 2021 - 1

Nhà tiên tri Abhigya Anand trở nên nổi tiếng sau những dự đoán chính xác về dịch bệnh COVID-19. (Ảnh: Mobygeek)

Trong dự đoán mới nhất, nhà tiên tri nhỏ tuổi Ấn Độ cho rằng, tháng 2/2021 có thể xuất hiện một thảm họa lớn hơn. Abhigya Anand dự đoán, vào thời điểm này, Mặt trăng, Mặt trời, sao Mộc, sao Thủy, sao Thổ và sao Kim sẽ tạo thành một hình ghép. Điều đó có thể sẽ mang đến những thảm họa kinh hoàng như sự sụp đổ của nền kinh tế các nước.

Cũng theo thần đồng tiên tri Ấn Độ, năm 2021 sẽ chứng kiến một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng hơn nhiều so với đại dịch COVID-19. Điều này khiến mọi người lo ngại rằng thế giới sẽ có một năm khó khăn hơn năm ngoái.

Tuy nhiên, không phải dự đoán nào của Abhigya Anand cũng trở thành sự thật. Tháng 3/2020, Abhigya Anand dự đoán về sự bùng nổ của Thế chiến thứ 3 và nói rằng Mỹ, Ấn Độ, Iran và Pakistan sẽ tham gia vào cuộc chiến này. Tuy nhiên, trên thực tế, điều này không xảy ra. Theo giải thích của Abhigya Anand, “cuộc chiến” mà cậu đề cập đến ám chỉ cuộc chiến giữa con người với dịch bệnh.

Trước đó, Abhigya Anand đã có những dự đoán chính xác khác về một số sự kiện của thế giới. Cụ thể vào tháng 8/2019, Anand đưa ra lời tiên tri rằng sẽ có một thảm họa xảy ra từ tháng 12/2019 đến tháng 4/2020. Đó là thời gian đại dịch COVID-19 bùng phát tại Trung Quốc và lan ra hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Tiếp đó, Anand dự đoán, ngày 21/06/2020, Nhật thực sẽ xuất hiện và bao phủ biên giới Trung - Ấn, do đó sẽ có một vài sự kiện lớn xảy ra ở khu vực này. Gần thời điểm dự đoán, các cuộc xung đột đổ máu đã nổ ra tại Ladakh - khu vực biên giới của Ấn Độ giáp ranh với Trung Quốc.

Abhigya Anand là người trẻ nhất ở Ấn Độ có bằng tốt nghiệp đại học về vi sinh vật Ayurveda (PGDAM). Ở tuổi 14, Anand thực hiện nghiên cứu chiêm tinh ở cấp độ tiến sĩ trong lĩnh vực tài chính tại Đại học Chiêm tinh Divya Jyothi. Cậu có thể giao tiếp thành thạo 6 thứ tiếng, bao gồm tiếng Anh, tiếng Phạn, tiếng Tamil, tiếng Sindhi, tiếng Hindi và tiếng Kannada. Mới đây, Abhigya Anand đã thành lập một website riêng để cập nhật những dự đoán về vận mệnh tương lai thế giới sau khi Youtube xóa những video của cậu do vi phạm quy định kiểm duyệt.

Tags:
Tin phổ biến