Đời Sống

Vào shop thời trang xem đồ, một cô gái hồn nhiên "xả lũ" tiện tay lấy luôn quần áo lau nước thải

Hà My - 13/02/2023 14:29 GMT+7

Hành động nhạy cảm của cô gái ở shop thời trang bị cư dân mạng lên án là kém duyên. Ngay sau đó, chủ shop quần áo cũng đã lên tiếng về vụ việc.

Trưa ngày 13/2, cư dân mạng lan truyền đoạn clip một cô gái hồn nhiên "xả lũ" ngay tại shop thời trang. Đoạn clip ngắn được cư dân mạng đăng tải trong nhiều hội nhóm lớn trên Facebook có hàng triệu thành viên. Theo camera ghi lại, vụ việc xảy ra vào lúc 13h25 ngày 11/2. Theo giới thiệu trên các hội nhóm, cô gái này vào shop xem đồ nhưng không hiểu vì lý do gì lại "xả lũ" ngay trong cửa hàng.

Vào shop thời trang xem đồ, một cô gái hồn nhiên xả lũ tiện tay lấy luôn quần áo lau nước thải
Cô gái đang xem quần áo....
Vào shop thời trang xem đồ, một cô gái hồn nhiên xả lũ tiện tay lấy luôn quần áo lau nước thải
... thì bất ngờ đi vệ sinh ngay tại kệ hàng.

Không những thế, để che giấu hành vi của mình, cô gái này còn tiện tay lấy luôn hai bộ quần áo mới để lau chỗ nước thải và treo trả lại chủ shop. "Trên Facebook thì xinh xắn, sang chảnh, thả thính các kiểu. Thấy các anh khen xinh đẹp suốt vậy mà lại có hành động kỳ lạ như thế này được", admin nhiều fanpage viết.

Vào shop thời trang xem đồ, một cô gái hồn nhiên xả lũ tiện tay lấy luôn quần áo lau nước thải
Sau đó còn hồn nhiên lấy quần áo trên kệ xuống lau.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng lên án, chỉ trích hành động kém duyên của cô gái này và thắc mắc lý do vì sao không hỏi chủ shop nhà vệ sinh mà lại hồn nhiên "xả lũ" ngay tại cửa hàng. 

- Nhìn xinh xắn mà hành động kém duyên thế nhỉ, sao không hỏi chủ shop nhà vệ sinh mà vào "xả" lại "xả" ngay ở quán vậy"

- Lẽ ra phải đưa mặt cô gái này lên cho chừa điTrước có cô gái "đi nặng" rồi nay lại có thêm cô nữa, con gái gì mà ở dơ quá

- Ý thức chán quá đi, sao không vào nhà vệ sinh mà đi

- Khách hàng là thượng đế mà khách như này là vứt đi rồi

- Hóng kết quả xử lý của chủ shop

- Khách này thì tiễn luôn chứ gì nữa

- Con gái con đứa mà ở bẩn quá đi mất

- Chịu luôn, không hiểu sao có thể hành động như vậy được

- Hết nói nổi luôn, không biết con cái nhà ai mà vô ý thức như này

- Chường mặt lên thì còn dám đi đâu nữa chứ. Con cái nhà ai không biết. Người lớn rồi có phải con nít đâu mà hành xử kém quá,...

Vào shop thời trang xem đồ, một cô gái hồn nhiên xả lũ tiện tay lấy luôn quần áo lau nước thải
Được biết, vụ việc trên mới xảy ra vào ngày 11/2 tại Đồng Nai.

Trao đổi trên tờ Tri thức và Cuộc sống, N.H.N (Biên Hòa, Đồng Nai) là chủ shop thời trang trên. N. cho biết có vụ việc cô gái "xả lũ" như trong clip đăng tải. Theo lời chủ shop, khu vực bán hàng có 2 tầng, tầng trên không có nhân viên trông coi mà để khách thoải mái xem và chọn đồ.

Thời điểm xảy ra vụ việc, cô gái này đứng chọn đồ một mình ở tầng trên.Khi chủ shop lên kiểm tra thấy vũng nước, N. chỉ nghĩ nước ở đâu bị rò rỉ nên dùng giẻ để lau. Dù vị khách nữ nhìn thấy nhưng không hề lên tiếng. Sau khi trích xuất camera và phát hiện vụ việc, chủ shop đã nói chuyện với cô gái trên.

Tại cửa hàng, cô gái này thừa nhận hành vi trên đồng thời xin lỗi và đồng ý mua hai món đồ bị làm bẩn. Chủ shop cho biết, cô gái trong vụ việc còn đi học và là người trên địa bàn. Sau khi xảy ra sự cố, phụ huynh của cô gái này đã tới cửa hàng xin lỗi.

Tin phổ biến