Bói Tình Yêu

Ghim ngay lại các bước thực hiện bói tình yêu theo phần trăm nhanh và chính xác nhất

Lê Hồng - 03/04/2023 11:16 GMT+7

Bói bài tình yêu theo phần trăm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ trong tình yêu. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu và thực hiện cách bói bài tình yêu nổi tiếng này nhé!

1. Bói tình yêu theo phần trăm là gì?

Mỗi chúng ta sinh ra đều được gia đình đặt cho những cái tên vô cùng hay và ý nghĩa. Những cái tên này một mặt khác cũng sẽ nói lên được vận mệnh, cuộc đời của bạn. Bói tình yêu theo phần trăm là phương pháp bói toán dùng tên của cả nam và nữ, từ đó dự đoán xem sự trùng hợp của hai người ở mức độ nào.

 Bói tình yêu theo phần trăm
Bói tình yêu theo phần trăm

2. Bói tình yêu theo phần trăm nói lên điều gì?

Bói tình yêu theo phần trăm sẽ giúp bạn xác định được mối quan hệ của bạn và đối phương hợp đến mức nào. Theo đó, số phần trăm càng cao thì chứng tỏ rằng bạn và người đó sẽ phát triển tốt đẹp.

Cách bói này không chỉ hợp với những cặp đôi đang yêu nhau, những cặp vợ chồng đang sống chung mà còn rất hợp với những bạn đang trong mối quan hệ yêu đơn phương nữa đó nhé!

Ngoài ra, cách bói tình yêu theo phần trăm còn là cơi hội để bạn và người ấy có thể ngồi cùng nhau phân tích, tranh luận, trò chuyện với nhau về những câu chuyện tình yêu.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

3. Bói tình yêu theo phần trăm có đúng không?

 Bói tình yêu theo phần trăm đúng hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Và điều quan trọng nhất chính là suy nghĩ của bạn về kết quả đó như thế nào. Phương pháp bói đôi khi sẽ cho ra kết quả không mong muốn nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy cứ lạc quan, vui vẻ rồi nhất định tình yêu đích thực sẽ đến với bạn.

Yếu tố đúng hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Yếu tố đúng hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố

4. Cách thực hiện bói tình yêu theo phần trăm chính xác nhất hiện nay

4.1. Điều cần chuẩn bị

Để bói tình yêu theo phần trăm thì bạn cần chuẩn bị tên của bạn và đối phương. Bên cạnh đó là dụng cụ phụ vụ cho bói như: giấy, bút,… Ngoài ra, một không gian yên tĩnh, ít người xung quanh cũng vô cùng quan trọng.

 Điều cần chuẩn bị
Điều cần chuẩn bị

4.2. Tiến hành thực hiện bói

Đầu tiên hãy đặt bút viết tên của bạn và đối phương ra một tờ giấy trắng. Hãy nhớ áp dụng công thức chung như sau: “Họ tên của bạn LOVES Họ tên người ấy. Ví dụ như: “ Hoàng Ngọc Anh loves Nguyễn Hải Minh”.

Tiếp tiếp theo yêu cầu độ chính xác tuyệt đối nên bạn hãy cẩn thận. Hãy tiến hành kiểm tra xem trong cum từ trên các chữ cái “L, O, V, E, S” xuất hiện bao nhiêu lần. Với ví dụ trên, bạn có thống kê như sau:

  • Chữ L: Xuất hiện 1 lần
  • Chữ O: Xuất hiện 3 lần
  • Chữ V: Xuất hiện 1 lần
  • Chữ E: Xuất hiện 1 lần
  • Chữ S: Xuất hiện 1 lần

Sau khi kiểm tra xong, bạn ghi lại số lượng chữ cái “L, O, V, E, S” theo thứ tự từ trái qua phải và cho ra kết quả như sau: 13111.

Tiến hành thực hiện bói
Tiến hành thực hiện bói

Tiếp đó, để bói tình yêu theo phần trăm, bạn lấy chữ số đầu tiên cộng lần lượt với 4 chữ số cuối cùng. Cụ thể như sau:

  • 1 + 3 = 4.
  • 1 + 1 = 2.
  • 1 + 1 = 2.
  • 1 + 1 = 2.

Như vậy, sau khi xử lý, bạn được dãy số mới là 4222. Hãy tiếp tục thực hiện quy tắc trên cho đến lúc nào nhận được kết quả chỉ có hai chữ số. Với trường hợp này bạn sẽ nhận kết quả là 56%.

maxresdefault-1-1

4.3. Giải mã kết quả bói tình yêu theo phần trăm

Từ 11% - 20%: Đây là một kết quả rất thấp, điều này cho thấy bạn cần suy nghĩ tận trọng khi quyết định tiến đến mối quan hệ tình cảm với đối phương vì cả hai dường như chẳng có điểm nào tương đồng. Mặc dù phần trăm thấp nhưng không phải hai bạn không có tương lai, bạn hãy nhìn vào kết quả thấp này để cố gắng thay đổi bản thân tốt hơn.

Từ 21% - 40%: Điều này cho thấy cả hai bắt đầu có sự đồng điệu với nhau trong chuyện tình cảm. Mới vừa bắt đầu mối quan hệ nên hãy luôn tìm cách giúp cho cả hai luôn thấy hứng thú với đối phương.

 Giải mã kết quả bói tình yêu theo phần trăm
Giải mã kết quả bói tình yêu theo phần trăm

Từ 41% - 60%: Nếu bạn đang nằm ở kết quả này thì xin chúc mừng bạn nhé vì mối quan hệ của cả hai đang rất nồng ấm, mãnh liệt. Phần trăm này cũng cho thấy, trong tương lai cả hai bạn rất có khả năng sẽ nhanh chóng về chung một nhà. Hãy cố gắng vun đắp để tình yêu này ngày càng bền vững hơn nhé!

Từ 61% - 80%: Mối quan hệ này đã đạt đến mức thăng hoa. Cả hai luôn cố gắng dành cho đối phương những bất ngờ lãng mạn nhất. Tuy nhiên, bói tình yêu theo phần trăm cho thấy điểm yếu duy nhất trong mối quan hệ này là tính ghen tuông của đối phương. Lời khuyên đưa ra là cả hai hãy dành cho nhau sự tin tưởng.

Từ 81% - 100%: Cách bói tình yêu theo phần trăm cho thấy bạn và người kia sinh ra là để dành cho nhau. Mọi vấn đề mâu thuẫn, xung đột đều ít khi xảy ra. Khi về chung một nhà những đứa con sẽ giúp bạn và người đó thấy hạnh phúc hơn. Lời khuyên là hãy biết trân trọng, không ngừng cố gắng để duy trì mối quan hệ tuyệt vời này.

 Giải mã kết quả bói tình yêu theo phần trăm
Giải mã kết quả bói tình yêu theo phần trăm

Trên đây là cách bói tình yêu theo phần trăm mà các bạn nên thử áp dụng. Dù đơn giản, dễ thực hiện nhưng phương pháp này lại cho ra kết quả nhanh và chính xác.