Bói Tình Yêu

Xem đường tình duyên qua đường chỉ tay cho nam, nữ chính xác lên đến 99,9%

Lê Hồng - 03/04/2023 11:48 GMT+7

Để xem đường tình duyên nhanh nhất, chính xác nhất thì mọi người thường sử dụng đương chỉ tay. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn tìm hiểu về phương pháp thú vị này nhé!

1. Đường tình duyên là gì?

Đường tình duyên hay còn gọi là đường tâm đạo, là một trong ba đường chỉ tay chính. Nó được xác định là nằm trên đường tâm đạo, bắt đầu ở rìa lòng bàn tay dưới ngón út, đi qua lòng bàn tay và kết thúc dưới ngón giữa hoặc ngón trỏ hoặc nơi chúng giao nhau.

Xem đường tình duyên giúp bạn biết được thái độ của bạn đối với chuyện tình cảm như thế nào. Bạn và đối phương sẽ có quan hệ tình cảm sâu sắc, phực tạp hay dễ dàng. Hôn nhân trong tương lai của bạn có hạnh sẽ trải qua muôn vàn đau khổ hay hạnh phúc.

Xem tình duyên bằng đường chỉ tay
Xem tình duyên bằng đường chỉ tay

Theo kinh nghiệm của những người xem đường tình duyên thì một đường tình duyên chuẩn sẽ có màu hồng nhạt, đường nét rõ ràng, sâu, dài. Nếu nhận thấy mình có những đặc điểm trên thì xin chúc mừng bạn là một người có sức hút, tình cảm thuận lợi, đối phương rất phù hợp để tiến xa trong hôn nhân.  

23112457-2

2. Các loại đường tình duyên

2.1. Đường tình duyên đứt đoạn, mờ nhạt

Những người này thường có sức khỏe yếu, bệnh tật quanh năm. Chức năng sinh lý yếu những lại có ham muốn cao về tình dục. Với đối phương thì thường xuyên xãy ra mâu thuẫn, nghiêm trọng hơn thì có thể dẫn đến ly hôn.

Đường tình duyên đứt đoạn, mờ nhạt
Đường tình duyên đứt đoạn, mờ nhạt

2.2. Đường tình duyên dài

Nếu bạn đang sở hữu đường tình duyên đậm, không có vết nứt và dài cho thấy bạn là người điềm đạm, lương thiện, chính tính cách này giúp bạn được nhiều người yêu mến, chuyện tình duyên cũng thuận lợi.  

Trong trường hợp đường tình duyên kết thúc giữa ngón trỏ và ngón giữa, bạn là người ghét những cuộc tranh cãi. Bạn thường đánh giá người khác quá vội vàng chỉ với lần gặp mặt đầu tiên. Ngoài ra, sự khắt khe của bạn với đối phương còn được thể hiện rất rõ.

Còn nếu đường tình duyên này kết thúc dưới ngón trỏ, thì bạn là người biết quan tâm đến người khác. Khi yêu sẽ chung tình tuyệt đối, khi kết hôn sẽ là những người chồng, người vợ có trách nhiệm.

Đường tình duyên dài
Đường tình duyên dài

2.3. Đường tình duyên rất dài

Đường tình duyên rất dài sẽ có xu hướng dài đến góc ngón trỏ. Khi yêu họ sẽ tuyệt đối chung thủy với đối phương. Nhưng chính sự chung thủy này lại trở thành điểm yếu khiến họ bị lợi dụng, thậm chí là bị bỏ rơi.

Nếu đường tình duyên này kéo dài đến tận mép bàn tay thì đây là người rất có tính chiếm hữu trong tình yêu. Đối phương sẽ phải chịu những con ghen vô cớ từ người này đó nhé! Khi chia tay thường sẽ khó quên được người cũ.

Đường tình duyên rất dài
Đường tình duyên rất dài

2.4. Đường tình duyên rẽ nhánh

Đường chỉ tay tình duyên rẽ nhánh ở đoạn khởi đầu (rìa tay) thì bạn phải trải qua rất nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Nhưng khi đã vượt qua rồi thì bạn sẽ có một hạnh phúc viên mãn.

Đường tình duyên rẽ nhánh ở phần cuối thì chứng tỏ sau khi bạn kết hôn thì khó ở được với nhau. Nguyên nhân có thể xuất phát từ công việc mỗi người khác nhau mà phải xa gia đình.

Cuối đường tình duyên rẽ nhiều nhánh thì bạn là người rất trăng hoa, thường xuyên tranh cãi với đối phương những chuyện nhỏ nhặt dẫn đến chia tay hoặc ly hôn.  

Đường tình duyên rẽ nhánh
Đường tình duyên rẽ nhánh

2.5. Đường tình duyên qua đường chỉ tay cong lên hoặc xuống

Phần cuối đường tình duyên cong lên trên hướng về ngón đeo nhẫn thì cho thấy bạn và đối phương có tình cảm thuận lợi. Trong tương lai, những lo lắng trong chuyện tình cảm sẽ phát sinh do những biến đổi trong tình cảm.

Phần cuối đường tình duyên cong xuống dưới, xuyên qua đường tâm đạo thì bạn và đối phương đang trong gia đoạn mãnh liệt nhất của tình yêu. Sẽ có thể tiến tới hôn nhân nhưng vì những biến cố lớn mà sẽ khó thành đôi.

Đường tình duyên qua đường chỉ tay cong lên hoặc xuống
Đường tình duyên qua đường chỉ tay cong lên hoặc xuống

2.6. Đường tình duyên có thêm đường phụ

Xem tình duyên theo đường chỉ tay có thêm đường phụ sẽ cho bạn thấy tình yêu của bạn rất đẹp nhưng vì một lý do nào đó mà hạnh phúc này sẽ không thành. Sau những đau khổ đó thì bạn sẽ nhanh lấy lại tinh thần để đón chờ người mới đến. Nếu là nữ đôi khi bị người đã có vợ làm phiền.

Đường tình duyên có thêm đường phụ
Đường tình duyên có thêm đường phụ

2.7. Đường tình duyên có nhiều đường cắt nhỏ

Đường chỉ tay này cho thấy bạn sẽ có một tình yêu ngắn, chưa kịp cảm nhận được thế nào là tình yêu đôi lứa thì đã kết thúc mất rồi.

Đường tình duyên có nhiều đường cắt nhỏ
Đường tình duyên có nhiều đường cắt nhỏ

3. Cách xem đường tình duyên qua chỉ tay nam, nữ

Để xem tình duyên của bạn qua đường chỉ tay có đúng hay không thì phải thực hiện đúng nguyên tắc: Nam tay trái, nữ tay phải; Tay thuận nói về tuổi già, tay không thuận nói về tuổi trẻ.

Sau khi nhớ được nguyên tắc trên, chúng ta sẽ thực hiên 8 bước như sau:

  • Bước 1: Xem đường tình duyên ở rìa tay, đoạn giữa đường tâm đạo và chân ngón út.
  • Bước 2: Quan sát xem có mấy đường, nhiều hay ít, có hay không
  • Bước 3: Phân tích hình dáng thẳng hay cong, cong lên hay cong xuống
  • Bước 4: Phân tích độ đậm nhạt, dài ngắn của đường tình duyên
  • Bước 5: Phân tích các nhánh rẽ từ gốc hay từ ngọn
  • Bước 6: Phân tích các đường cắt ngang
  • Bước 7: Phân tích các hoa văn và thù hình
  • Bước 8: Phân tích vị trí cao hay thấp
Cách xem đường tình duyên qua chỉ tay nam, nữ
Cách xem đường tình duyên qua chỉ tay nam, nữ

3.1. Xem đường tình duyên hạnh phúc

Đường tình duyên hạnh phúc là đường chỉ tay xuất phát từ ngón tay út, chạy ngang qua gò Mộc Tinh cho đến sát mép gò Thủy Tinh. Nếu bạn đang sở hữu đường chỉ tay như miêu tả thì bạn quả thật là một người quá may mắn trong tình yêu. Mọi thứ từ lúc bắt đầu đến lúc kết hôn đều vô cùng viên mãn.

3.2. Đường tình duyên hôn nhân chung thủy

Xem tình duyên qua đường chỉ tay phát hiện ra đường chỉ tay chạy từ trung tâm gò Mộc Tinh đến mép dưới của gò Thủy Tinh thì chứng tỏ bạn rất chung thủy khi yêu. Sau khi kết hôn sẽ chu toàn, vun vén cho gia đình nhỏ của mình.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

3.3. Đường tình duyên hôn nhân khó khăn

Chỉ tay tình duyên xuất phát từ ngón tay út và cắt đường sinh đạo và trí đạo, chạy dài đến ngón trỏ hoặc ngón giữa. Qua những đặc điểm trên chúng ta có thể chỉ ra người này sống rất tình cảm, nhưng do có tính cách mạnh mẽ nên hạnh phúc gia đình dễ bị ảnh hưởng theo chiều hướng xấu đi.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

4. Xem phong thủy đường tình duyên thông qua hai bàn tay

Để xem tình duyên có thuận lợi hay gặp nhiều khó khăn, ngoài cách nhìn đường chỉ tay thì bạn có thể xem bằng cách đặt 2 bàn tay ở cạnh nhau. Sau đó, so sánh mức độ chênh lệch của đường tình duyên ở hai bàn tay là sẽ biết được kết quả.

Trước hết, hãy áp hai bàn tay lại với nhau sao cho hai ngón út phải cân đối rồi đối chiếu với kết quả dưới đây:

Xem phong thủy đường tình duyên thông qua hai bàn tay
Xem phong thủy đường tình duyên thông qua hai bàn tay

4.1. Đường tình duyên ở hai bàn tay cao ngang bằng nhau

Người này thông minh, luôn nhận được sự tin tưởng của mọi người. Thường xuyên nhận được sự may mắn trong tình yêu và luôn xác định mối quan hệ một cách nghiêm túc. Một tình yêu bình lặng, không xảy ra đường đột là điều bạn hướng tới. Người có đường tình duyên ở hai bàn tay bằng nhau một khi ra mắt thường rất được lòng gia đình, bạn bè hai bên.

Tuy nhiên, để có được tình yêu hạnh phúc thì họ cũng phải đánh đổi rất nhiều thứ. Nhược điểm của bạn đó chính là không có chứng kiến nên chỉ cần một lời nói, hành động của người ngoài cũng có thể làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bạn.

Đường tình duyên ở hai bàn tay cao ngang bằng nhau
Đường tình duyên ở hai bàn tay cao ngang bằng nhau

4.2. Xem đường tình duyên ở bàn tay phải cao hơn

Xem tình duyên có bàn tay phải cao hơn cho thấy bạn là một người lãng mạn, khá bảo thủ, ít bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ của người khác. Khi chọn đối tượng yêu sẽ tìm những người có sự chênh lệch tuổi tác nhiều vì có như thế họ mới được cảm nhận sự nuông chiều của đối phương. Nhược điểm lớn nhất của bạn đó chính là cả thèm chóng chán nên các mối quan hệ thường bị rạn nứt và không được bền lâu.

 Đường tình duyên ở bàn tay phải cao hơn
Đường tình duyên ở bàn tay phải cao hơn

4.3. Xem đường tình duyên ở bàn tay trái cao hơn

Bạn rất cá tính, năng động, dường như chẳng có gì làm bạn có thể mệt mỏi. Khi yêu bạn chung thủy, thậm chí bạn sẽ tiến đến hôn nhân với người bạn yêu dù tuổi còn rất trẻ. Dù vậy, vấn đề ngoại hình luôn được bạn đánh giá cao, bạn cũng thích lấy người ngoại quốc.

Xem tình duyên ở bàn tay trái cao hơn
Xem tình duyên ở bàn tay trái cao hơn

Xem tình duyên qua đường chỉ tay thường được mọi người áp dụng rất nhiều. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn biết được chuyện tình cảm của mình sẽ như thế nào trong tương lai.