Đời Sống

Ý nghĩa đeo nhẫn các ngón tay nữ theo phong thủy chính xác nhất

Thu Hoài - 04/07/2022 08:47 GMT+7

Nhẫn không chỉ là phụ kiện để làm đẹp mà nó còn mang nhiều ý nghĩa khác. Ví dụ như đeo nhẫn ở ngón cái có ý nghĩa gì? Đeo nhẫn ở ngón trỏ có giúp cho công việc của bạn thăng tiến hay không? Vậy nên việc lựa chọn đeo nhẫn ở ngón tay nào cũng rất quan trọng. Theo dõi những thông tin dưới đây để biết được ý nghĩa đeo nhẫn các ngón tay nữ nhé!

Đeo nhẫn ở ngón cái: Thể hiện quyền lực 

Để tăng hiệu quả thẩm mỹ thì chiếc nhẫn đeo ở ngón cái đều có bán kính lớn hoặc được thêm vào một số họa tiết. Chính vì kiểu dáng này mà đeo nhẫn ở ngón cái thường thể hiện cho quyền lực giúp tăng vận thế trong công việc làm ăn. Ở thời xưa, những vị vua chúa và quý tộc thường rất thích đeo những chiếc nhẫn to bản như thế này nhằm toát lên vẻ uy quyền. 

y-nghia-deo-nhan-cac-ngon-tay-nu
Ý nghĩa ngón tay cái đeo nhẫn mà bạn nên biết

Ngoài ra, những người thích đeo nhẫn ở ngón tay cái thường có tính cách mạnh mẽ, ưa mạo hiểm. Họ có xu hướng lãnh đạo và luôn dẫn đầu trong mọi việc. 

Nếu bạn muốn vận thế của mình được dồi dào thì hãy lựa chọn những chiếc nhẫn được đính đá sẽ giúp bạn vừa thêm thu hút vừa thể hiện được cá tính của bản thân. 

Đeo nhẫn ở ngón trỏ: Giúp sự nghiệp lên cao

Ngón tay trỏ là biểu trưng cho mệnh Hoả nói lên những người đeo nhẫn ở ngoan này có nhiều tham vọng. Chính vì có tính cách “ăn to nói lớn” mà họ không ngại nói lên ý kiến của bản thân và luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách. Trong cuộc sống họ thích thể hiện cá tính của mình, có tính cách thẳng thắn và không sợ làm mất lòng người khác. 

y-nghia-deo-nhan-cac-ngon-tay-nu
Đeo nhẫn ngón trỏ là người có tham vọng

Đeo nhẫn ngón trỏ tượng trưng cho người này có mong muốn thăng tiến trong sự nghiệp và cuộc sống. Nếu bạn muốn sự nghiệp và địa vị xã hội của mình đi lên thì hãy cân nhắc đeo nhẫn ở ngón trỏ nhé. 

Không những vậy, đeo nhẫn ở ngón trỏ còn làm bạn tăng mệnh đào hoa trong tình yêu giúp bạn sớm tìm được người mà mình hằng ao ước. 

Đeo nhẫn ở ngón giữa: Duy trì niềm vui và hạnh phúc 

Ngón giữa là biểu trưng cho những người mệnh Thổ. Những người này rất yêu và coi trọng gia đình và bạn bè. Họ được xem như người của gia đình và luôn hết lòng yêu thương các thành viên trong gia đình. Ngón giữa là trung tâm của bàn tay được xem là vị trí tụ tập vận khí tốt để cuộc sống của bạn gặp nhiều may mắn. 

y-nghia-deo-nhan-cac-ngon-tay-nu
Đeo nhẫn ngón giữa là người coi trọng gia đình

Đeo nhẫn ngón tay giữa giúp bạn hấp thụ vận khí tốt từ đó bạn sẽ luôn tràn đầy năng lượng để thực hiện ước mơ trong công việc và cuộc sống. Người đeo nhẫn ngón tay giữa thể hiện cho mong ước niềm vui và niềm hạnh phúc trong cuộc sống được duy trì. 

Đeo nhẫn ở ngón áp út: Gặp điều tốt lành về tài lộc 

Bạn có biết rằng đeo nhẫn ở ngón áp út sẽ giúp bạn gặp vận may trong tiền bạc không? Ngón áp út biểu trưng cho mệnh Kim nghĩa là bạn đang đặt kỳ vọng vào tương lai tươi sáng sau này. 

Bật mí ý nghĩa của từng ngón tay đeo nhẫn và 3 lưu ý khi đeo nhẫn - Vua Nệm

Trong phong thủy, ngón áp út là vị trí tốt để thu hút tài lộc. Nếu muốn gặp nhiều may mắn liên quan đến tiền bạc thì hãy lựa chọn những chiếc nhẫn có họa tiết nổi bật và nhẹ nhàng ở ngón áp út. Nguyên nhân là vì ngón áp út thường được dùng để thể hiện mình là người đã có gia đình nên để tránh gây nhầm lẫn thì bạn hãy chọn chiếc nhẫn có họa tiết đặc biệt khác với nhẫn cưới thông thường nhé. 

Đeo nhẫn ở ngón út: Dễ gặp quý nhân 

Ngón út biểu trưng cho những người có mệnh Thuỷ. Ngày xưa, người ta đeo nhẫn ở ngón út nhằm thể hiện mình là người đã ly hôn. Tuy nhiên, trong phong thủy ngón út biểu thị cho việc giúp bạn dễ dàng gặp quý nhân. Chính vì vậy, khi đeo nhẫn ở ngón út sẽ làm tăng vận gặp quý nhân của bạn. Điều đó rất quan trọng trong việc tạo dựng mối quan hệ để phát triển và thăng tiến hơn trong cuộc sống. Nếu muốn nhanh chóng gặp quý nhân hãy chọn ngay cho mình một chiếc nhẫn ở ngón út để sớm gặp được người giúp đỡ cho mình trong cuộc sống nhé. 

Đeo nhẫn đúng với ngũ hành 

Người thuộc Kim 

Những người thuộc mệnh Thuỷ nên đeo nhẫn có hình tròn. Trên bề mặt của nhẫn có thể gắn thêm đá quý màu trắng để tăng tính thẩm mỹ. Những chiếc nhẫn được làm bằng bạch kim và bạc với thiết kế tinh tế, tối giản sẽ là lựa chọn phù hợp với những người mệnh Thuỷ. 

y-nghia-deo-nhan-cac-ngon-tay-nu
Ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn theo phong thủy

Nhẫn thuộc Mộc

Nhẫn thuộc Mộc sẽ phù hợp với những người mệnh Hoả. Kiểu nhẫn này có đường nét độc đáo. Trên mặt nhẫn thường được đính đá hình tròn hoặc bầu dục. Nếu bạn muốn thể hiện cá tính mạnh hơn nữa thì có thể chọn những chiếc nhẫn được nạm thêm đá quý màu xanh sẽ làm tăng vận khí cho gia chủ. 

Nhẫn thuộc Thuỷ 

Nhẫn thuộc Thuỷ cũng có dạng hình tròn với những đường nét uốn lượn độc đáo. Bạn có thể gắn thêm đá quý có màu xanh lục, đen hoặc tím để tăng thêm vẻ phú quý. Nhẫn này thường phù hợp với người mang mệnh Mộc. 

Nhẫn thuộc Hoả 

Nhẫn thuộc Hoả có hình tròn với những đường nét nhọn và được nạm thêm đá quý màu đỏ hoặc cam. Nhẫn mệnh Hỏa thường hợp với người mệnh Thổ. 

y-nghia-deo-nhan-cac-ngon-tay-nu
Ý nghĩa đeo nhẫn thuộc Hỏa

Nhẫn thuộc Thổ

Nhẫn thuộc Thổ được trang trí thêm đá quý hình vuông hoặc hình chữ T. Mặt lồi của nhẫn nếu được gắn thêm đá quý màu vàng thì sẽ càng nổi bật hơn. Nhẫn này rất hợp với những người mệnh Kim. 

>> Xem thêm: Cách xem mệnh theo năm sinh đơn giản, chính xác 100%

Trên đây là thông tin về ý nghĩa đeo nhẫn các ngón tay nữ. Mong rằng bài viết trên đã giúp bạn biết được ý nghĩa liên quan đến ngón tay đeo nhẫn của mình để làm tăng may mắn và thuận lợi trong cuộc sống. 

Tin phổ biến