Đời Sống

Clip: Cháy lớn nông trại cún Puppy Farm ở Đà Lạt

Tú Anh - 22/08/2022 17:06 GMT+7

Khu du lịch nông trại Cún Puppy Farm, địa chỉ đường Cam Ly - Măng Lin, phường 7, TP Đà Lạt cháy lớn khiến nhiều người hoảng hốt.

Trưa 22/8, xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng tại nông trại Cún Puppy Farm ở Đà Lạt. Được biết, vào thời điểm này, mọi người phát hiện khói đen bốc lên ngay gần khu vực cổng ra vào nên hô hoán tìm cách dập lửa.

Nhân viên đang làm việc tại đây đã dùng các biện pháp thủ công để dập tắt đám cháy nhưng không thành, vì nó cháy quá lớn.

Chỉ trong ít phút, ngọn lửa bốc lên dữ dội, lan rộng ra toàn khu vực xung quanh với diện tích hàng nghìn mét vuông, bén vào vật liệu dễ cháy như: mái ni-lông, bìa carton, tấm lợp nhựa...

Clip: Cháy lớn nông trại cún Puppy Farm ở Đà Lạt 

Theo xác định ban đầu, thời gian xảy ra cháy lớn vào buổi trưa, ít khách du lịch nên hông gây thương vong về người. Tuy nhiên, tài sản bên trong nông trại đã bị cháy hoàn toàn.

chay-2
Khi nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Lâm Đồng đã điều động lực lượng và phương tiện tới hiện trường phối hợp với các cơ quan chức năng khẩn trương dập lửa.

Chỉ khoảng 30 phút sau, đám cháy đã được khống chế. 

chay-1
Nông trại Cún Puppy Farm là điểm du lịch canh nông nổi tiếng tại TP Đà Lạt.

Nông trại Cún Puppy Farm là điểm du lịch canh nông nổi tiếng tại TP Đà Lạt, thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan chụp ảnh lưu niệm mỗi ngày. Tại đây mọi người có thể vui chơi với nhiều giống chó, ngắm cảnh vườn hoa, trải nghiệm và thưởng thức khu vực sản xuất dâu tây, đặc sản của Đà Lạt.

Cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi địa điểm xảy ra cháy lớn. Nhiều người đã vô cùng tiếc nuổi, họ cho rằng mỗi khi đến Đà Lạt là phải qua đây tham quan, thưởng thức đặc sản: "Chờ ngày nông trại mở lại chắc còn lâu lắm, thật tiếc nuối cho nơi này!"

Tags: