Đời Sống

Dựng lều trên bãi cỏ rồi thản nhiên "mây mưa" giữa ban ngày, cặp đôi bị dân mạng lên án

Hương Ly - 07/11/2022 14:15 GMT+7

Những hành động nhạy cảm của cặp đôi này đã khiến nhiều khách du lịch quanh đó bị sốc và vô cùng khó chịu.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nhạy cảm của một đôi trẻ giữa ban ngày. Theo thông tin đăng tải, tại Ba Vì (Hà Nội), một cặp nam nữ dựng lều trên bãi cỏ. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cặp đôi đó tận hưởng kỳ nghỉ như bao người khác.

Tuy nhiên, cặp đôi này đã có những hành động không thể chấp nhận được giữa ban ngày. Lợi dụng chiếc lều đã được đóng kín, họ đã thản nhiên làm “chuyện ấy” mà không một chút xấu hổ.

Điều đáng nói là chiếc lều khá mỏng nên người ngoài vẫn có thể nhìn và nghe rõ cặp đôi đang làm gì bên trong. Rất nhiều người vì hiếu kỳ trước hành động nhạy cảm này đã tiến lại gần, cười đùa và quay lại clip trên mạng xã hội.

Không rõ hành động nhạy cảm của cặp đôi trên kéo dài trong bao lâu, tuy nhiên đoạn clip đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt của dư luận. Hầu hết, mọi người đều cho rằng hành động của cặp đôi trên là bất lịch sự và quá phản cảm tại nơi công cộng. Số khác lại cho rằng đây là quyền riêng tư của chủ nhân chiếc lều nên việc quay clip đăng lên mạng xã hội là sai.

Một số bình luận của cư dân mạng như:

- Nếu có trẻ con gần đó thì sao nhỉ.

- Nãy mới xem trên tiktok. Thấy như trò đùa cho những người ngoài. Xúm lại quay video. Không đồng tình với người trong liều. Mà cũng chẳng đồng tình với kiểu người cqq gì cũng quay đưa lên.

- Giữa nơi đông người mà thiếu ý thức quá.

- Người ta làm gì kệ người ta. Người ta làm trong lều chứ có làm giữa thanh thiên bạch nhật đâu. Quay lên để thể hiện cái gì, mấy hành động vô duyên cứ nghĩ mình hài hước.

- Ít nhất thì cũng có cái che rồi, có phải lộ thiên đâu.

- Chuyện bình thường mà. Không dám trải nghiệm và tận hưởng mới là không biết hưởng thụ cuộc sống.