Horoscope

Tử vi thứ Sáu ngày 2/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Mọi sự như ý

DIỆU HUYỀN - 02/12/2022 09:27 GMT+7

Vị trí các ngôi sao thay đổi hầu hết đều mang lại những tín hiệu vui cho 12 cung hoàng đạo. Cùng điểm qua những nét chính của tử vi hôm nay.

Bạch Dương

Công việc: Thuận lợi. Bạn có khả năng thu hút những người xung quanh và tạo ấn tượng tích cực. Phẩm chất này sẽ mang lại cho bạn những phần thưởng đáng kể trong công việc ngày hôm nay. Bạn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được sếp giao cho và điều này sẽ khiến bạn được đánh giá cao

Tình cảm: Vận trình ổn định. Đối tác của bạn đang chờ đợi để cho bạn một bất ngờ. Mối quan hệ với người thân có vẻ không ổn lắm. 

Tiền bạc: Bạn rất thành thạo trong việc quản lý tiền bạc. Tuy nhiên, do xung đột gia đình đang diễn ra, bạn không thể tập trung vào các khoản chi tiêu của mình và số dư ngân hàng không đủ tốt cho bạn. 

Sức khỏe: Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, mọi người đều ngưỡng mộ lối sống lành mạnh, năng động của bạn.

78d055da7799aa999080556c7c8ce039

Kim Ngưu

Công việc: Một ngày làm việc nặng nhọc và bạn có thể không nhận được kết quả như mong đợi từ hiệu suất của mình ngày hôm nay. Tuy nhiên, sự chân thành của bạn trong công việc được đồng nghiệp và sếp đánh giá cao. Do đó, không có gì phải buồn và bạn nên tiếp tục công việc của mình một cách trung thực.

Tình cảm: Mối quan hệ của bạn với vợ/chồng sẽ được củng cố trong ngày hôm nay nhờ sự quan tâm chăm sóc mà bạn dành cho họ. Hôm nay là một ngày tuyệt vời để thiết lập cuộc hẹn của bạn với nửa kia.

Tiền bạc: Bạn sẽ kiếm được lợi nhuận cao từ các khoản đầu tư của mình ngày hôm nay. Đây là một ngày hoàn hảo để lên kế hoạch đầu tư vì các vì sao đang ủng hộ bạn.

Sức khỏe: Bạn có thể rất lo lắng về một báo cáo y tế quan trọng ngày hôm nay. Tuy nhiên,nó sẽ thúc đẩy bạn vì kết quả có lợi cho bạn. Đảm bảo tập thể dục thường xuyên và duy trì chế độ ăn uống cân bằng. Nên giảm lượng đường trong chế độ ăn uống của bạn.

7d68a2a46b2ab7e76b9dc37d8f64468f

Song Tử

Công việc: Có nhiều khả năng bạn không nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ cần thiết từ thành viên nhóm dự án của mình. Xung đột có thể nảy sinh. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ đầy đủ từ sếp của bạn ngày hôm nay.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Bạn nên dành thời gian cho bạn đời của mình nhiều hơn. Đừng mải mê với công việc mà quên mất việc phải gắn kết các mối quan hệ.

Tiền bạc: Tình hình tài chính có vẻ ổn với một khoản lợi nhuận kha khá vào cuối ngày. Sẽ là khôn ngoan nếu không giữ bất kỳ hóa đơn nào đang chờ xử lý và thanh toán tất cả các khoản phí ngày hôm nay. 

Sức khỏe: Sức khỏe và tâm trí của bạn đang ở trạng thái hoàn hảo ngày hôm nay. Đó là một ngày dễ chịu để bắt đầu với một số bài tập yoga và giãn cơ. Điều này sẽ giúp bạn đối phó với mọi tình huống bất ngờ trong ngày và giảm bớt mọi khó chịu về thể chất hoặc tinh thần tại nơi làm việc.

9e6ac95d956b6a2bba49580fcac7c6ed

Cự Giải

Công việc: Phát triển vượt bậc. Bản chất sáng tạo và đổi mới của bạn sẽ gây ấn tượng với mọi người tại nơi làm việc ngày hôm nay. Có cơ hội thăng tiến hoặc tăng lương cao. Những người khao khát công việc sẽ vượt qua các cuộc phỏng vấn của họ một cách xuất sắc.

Tình cảm: Bạn đã bối rối về cảm xúc của người mình yêu trong một thời gian dài và điều này đã ngăn cản bạn tiếp cận họ. Tuy nhiên, hôm nay bạn sẽ ngạc nhiên với những cuộc trò chuyện lãng mạn với người bạn thích.

Tiền bạc: Mặc dù bạn đã đầu tư rất nhiều trong vài năm qua, nhưng lợi nhuận của bạn chỉ ở mức trung bình. Bạn nên trì hoãn bất kỳ khoản đầu tư lớn nào chẳng hạn như đầu tư vào bất động sản cho đến tháng sau khi các vì sao thuận lợi cho bạn. Tuy nhiên, mua bảo hiểm y tế gia đình là một ý tưởng đúng đắn.

Sức khỏe: Bạn sẽ cảm thấy rất mạnh mẽ về thể chất cũng như tinh thần trong ngày hôm nay. Điều này sẽ giúp bạn đạt được sự đánh giá cao trong công việc. 

90b2b1fb339695a2148db0882b24a100

Sư Tử

Công việc:Tuần vừa qua tại nơi làm việc là một tuần bận rộn đối với bạn. Tuy nhiên, bạn đã có thể đáp ứng tất cả các chỉ tiêu mà sếp giao cho. Bạn sẽ rất vui khi được đánh giá cao và tôn trọng tại nơi làm việc ngày hôm nay.

Tình cảm: Hãy đón nhận tin vui và chuẩn bị cho cuộc sống tình cảm tốt đẹp sắp tới của bạn. Nếu bạn đang có kế hoạch cầu hôn người mình yêu, hôm nay là thời điểm thích hợp để làm điều đó. Có khả năng có một buổi họp mặt gia đình ở nhà và bạn có thể phải đối mặt với một số vị khách không mời. 

Tiền bạc: Bạn đã vay một số tiền đáng kể từ người thân trong quá khứ và đã đến lúc phải trả hết nợ. Điều này sẽ đảm bảo an ninh tài chính của bạn trong tương lai. Đầu tư vào thị trường chứng khoán hoặc bất động sản nên được hoãn lại cho đến tuần sau. Hãy chắc chắn để tiết kiệm một phần thu nhập của bạn.

Sức khỏe: Hôm nay bạn rất tự tin về thể chất. Bạn sẽ khiến mọi người xung quanh ngạc nhiên với sức chịu đựng của mình trong ngày hôm nay.

2398c61a96d062f0bf9aab2bc8221101

Xử Nữ

Công việc: Một tình huống gia đình bất ngờ có thể khiến bạn cảm thấy hơi mất tập trung trong công việc ngày hôm nay. Hãy cố gắng tập trung vào công việc và mọi thứ sẽ sớm được giải quyết.

Tình cảm: Đối tác của bạn sẽ rất ấn tượng với hành động của bạn ngày hôm nay và có thể yêu cầu một điều gì đó đặc biệt. Một buổi hẹn hò vào cuối ngày sẽ là hợp lý.

Tiền bạc: Các khoản đầu tư của bạn sẽ mang lại lợi nhuận cao, vì vậy bạn sẽ có thể trả hết các khoản nợ của mình. Đầu tư vào bất động sản sẽ là một quyết định sáng suốt vì các ngôi sao được sắp xếp hoàn hảo.

Sức khỏe: Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, hôm nay bạn rất năng động và tinh thần minh mẫn. Thành công và vinh quang được đảm bảo trong bất kỳ hoạt động thể chất hoặc môn thể thao nào bạn tham gia hôm nay. Đảm bảo tuân thủ chế độ ăn giàu protein và tiêu thụ đủ chất lỏng.

f88ec6841034ac52d31276f239efff4f

Thiên Bình

Công việc: Có rất nhiều nhiệm vụ phải hoàn thành trong công việc ngày hôm nay và các mục tiêu rất cao. Tuy nhiên, công ty của bạn nhận ra khả năng của bạn và bạn sẽ có thể đạt được tất cả các mục tiêu vào cuối ngày. Đảm bảo giữ nguyên tốc độ trong suốt cả ngày để đạt được kết quả như mong đợi.

Tình cảm: Vị trí các ngôi sao có lợi cho bạn ngày hôm nay. Đây là thời điểm thích hợp để giải tỏa mọi nhầm lẫn và xây dựng lại mối quan hệ của bạn với đối tác.

Tiền bạc: Nguồn tài chính có dấu hiệu khởi sắc. Sự kiên trì và cống hiến của bạn cuối cùng đã được đền đáp bằng kết quả thuận lợi. Bất kỳ khoản đầu tư nào liên quan đến tài sản sẽ tạo ra lợi nhuận cao trong ngày hôm nay.

Sức khỏe: Bạn có thể cảm thấy thực sự mệt mỏi vào buổi sáng ngày hôm nay. Chạy bộ trong công viên để chống lại sự mệt mỏi là sự lựa chọn hợp lý. Bạn sẽ gặp một số người thú vị ở đó và bạn sẽ lấy lại được năng lượng để thực hiện công việc hàng ngày của mình một cách dễ dàng.

be8f50239e32df2846eed84b1a8f484e

Thiên Yết

Công việc: Bạn nên giữ bình tĩnh và tập trung trong công việc ngày hôm nay. Đồng nghiệp có thể tranh luận với bạn về quyết định của bạn trong một dự án. Nếu bạn tự tin vào quyết định của mình, các thành viên trong nhóm của bạn sẽ bị thuyết phục ngay lập tức. Hãy duy trì cách tiếp cận lịch sự trong khi giải quyết mọi bất đồng trong công việc ngày hôm nay.

Tình cảm: Mối quan hệ của bạn với đối tác của bạn sẽ sớm có một bước chuyển biến tốt đẹp. Đảm bảo cung cấp sự chú ý và thời gian mà đối tác của bạn xứng đáng.

Tiền bạc: Bạn đã kiếm được lợi nhuận khổng lồ từ các khoản đầu tư trước đây của mình và bây giờ là thời điểm thích hợp để thanh toán các khoản nợ. Đầu tư vào cổ phiếu hôm nay bạn sẽ kiếm được lợi nhuận. Hãy chắc chắn nhận lời khuyên của một chuyên gia trước khi đầu tư để tránh mọi rủi ro.

Sức khỏe: Hôm nay bạn tự tin về thể chất và tinh thần tỉnh táo, điều này sẽ giúp bạn đối phó với hầu hết các thử thách.

10ccc45e319cbf8ecd7a0ae4d6e42355

Nhân Mã

Công việc: Bạn là trung tâm của sự thu hút trong văn phòng của bạn ngày hôm nay. Công việc thông minh và khéo léo của bạn đã mang lại lợi nhuận cho công ty của bạn, khiến cơ hội thăng tiến hoặc thăng tiến trong công việc trở nên cao.

Tình cảm: Mặc dù thành công trong công việc, cuộc sống cá nhân của bạn có thể không diễn ra như bạn mong đợi. Đối tác của bạn có thể cho bạn thấy một số hành vi bất thường vì bạn không thể dành cho họ thời gian và sự quan tâm mà họ xứng đáng có được. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu trong một thời gian. 

Tiền bạc: Hôm nay mang lại nhiều lợi nhuận cho bạn về tiền bạc. Có cơ hội mở rộng kinh doanh cao vì các ngôi sao đang ủng hộ bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đang xem xét đầu tư vào bất động sản, nên thảo luận với các thành viên trong gia đình trước khi đưa ra bất kỳ cam kết cuối cùng nào.

Sức khỏe: Ổn định. Tập TDTT và ăn uống, nghỉ ngơi điều độ sẽ luôn là chìa khóa nâng cao sức khỏe.

ab42f60754434a802c301221b29d3266

Ma Kết

Công việc: Bạn có đủ khả năng để đáp ứng khách hàng của bạn tại nơi làm việc ngày hôm nay. Tuy nhiên, công ty của bạn biết rõ khả năng của bạn và mong đợi bạn sẽ thể hiện tốt hơn nữa trong những ngày tới.

Tình cảm: Do dự của bạn đã tạo ra một khoảng cách nhỏ giữa bạn và đối tác của bạn. Tuy nhiên, đây là thời điểm thích hợp để dành thời gian chất lượng với đối tác của bạn và thể hiện bản thân.

Tiền bạc: Mặc dù bạn thành thạo trong việc quản lý tiền, nhưng bạn thấy khó duy trì đủ số dư ngân hàng trong những tháng gần đây, điều này có thể dẫn đến một số trường hợp bất lợi. Bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ các thành viên trong gia đình và những gợi ý của họ sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc giải quyết tình huống.

Sức khỏe: Bạn đã không ý thức về chế độ ăn kiêng của mình trong vài ngày và điều này có thể dẫn đến cảm giác khó chịu nhẹ ở dạ dày vào buổi sáng. Đảm bảo duy trì chế độ ăn uống hợp lý và tránh ăn đồ ăn vặt.

7f824db5861a1cef0ff9c78997fce380

Bảo Bình

Công việc: Đây là ngày thích hợp nhất để phỏng vấn và thi cử vì kết quả chắc chắn sẽ thuận lợi. Bạn sẽ tràn đầy năng lượng suốt cả ngày và điều này sẽ thúc đẩy mạnh mẽ những người xung quanh bạn ở nhà cũng như tại nơi làm việc. Người tìm việc chắc chắn sẽ thành công trong cuộc phỏng vấn của họ ngày hôm nay và công việc bạn mơ ước không còn xa nữa.

Tình cảm: Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, hôm nay sẽ là thời điểm tốt cho bạn và gia đình.  Bạn nên cân nhắc lên kế hoạch cho điều gì đó đặc biệt dành cho đối tác của mình tối nay và điều này sẽ củng cố mối quan hệ của bạn.

Tiền bạc: Một người thân hoặc một người bạn sẽ tìm kiếm sự giúp đỡ tài chính từ bạn ngày hôm nay. Sự thật của sự việc cần được xác minh để tránh xảy ra những tình huống bất lợi trong những ngày tới. Các khoản đầu tư liên quan đến tài sản sẽ tạo ra lợi nhuận ngày hôm nay.

Sức khỏe: Đó là một ngày dễ chịu để bắt đầu với yoga hoặc một số bài tập kéo dài vào buổi sáng. Điều này sẽ cung cấp cho bạn đủ sức mạnh thể chất và tinh thần giúp bạn tràn đầy năng lượng suốt cả ngày. Hãy chắc chắn rằng bạn uống thuốc thường xuyên để duy trì hoạt động và tràn đầy năng lượng.

caae56c082afe87b6dbe6c5849f29132

Song Ngư 

Công việc: Bạn sẽ gây ấn tượng mạnh với khách hàng tại nơi làm việc và điều này sẽ gây ấn tượng mạnh với cấp trên của bạn ngày hôm nay. Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, bạn sẽ đáp ứng được mọi kỳ vọng trong công việc và khả năng cao có thể được xem xét tăng lương.

Tình cảm: Hôm nay bạn có thể xảy ra bất đồng với đối tác về quan điểm kế hoạch hóa gia đình của bạn. Bạn nên giữ bình tĩnh, có thể là quá sớm để lập kế hoạch cho một gia đình vào lúc này. 

Tiền bạc: Ở mức trung bình. Nếu bạn đang có kế hoạch vay ngân hàng, thì bạn nên trì hoãn việc này cho đến tháng sau khi các vì sao có lợi cho bạn. Tuy nhiên, đầu tư vào bất động sản là điều bạn có thể cân nhắc thực hiện ngay hôm nay và nó sẽ tạo ra lợi nhuận đáng kể trong tương lai.

Sức khỏe: Bạn đang mong đợi một kết quả kiểm tra y tế ngày hôm nay và các báo cáo có thể khiến bạn khó chịu trong một thời gian. Đảm bảo làm theo lời khuyên của bác sĩ và uống thuốc đúng giờ. Bắt đầu tham gia vào một hoạt động thể chất vào buổi sáng và sức khỏe của bạn sẽ sớm tốt hơn. Tránh ăn đồ ăn vặt.

6fced5f9c954673aef633ac0f68beb61