Horoscope

Tử vi thứ Hai ngày 28/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Khởi động tuần mới

DIỆU HUYỀN - 28/11/2022 09:31 GMT+7

Một tuần mới lại bắt đầu và 12 cung hoàng đạo lại có những biến chuyển về vận trình sự nghiệp, tình cảm, tài chính lẫn tình cảm. Cùng tìm hiểu dự đoán chiêm tinh học của 12 cung hoàng đạo hôm nay nhé!

Bạch Dương

Công việc: Mọi thứ có vẻ vừa phải trên mặt trận công việc. Bạn có thể nỗ lực nghiêm túc để đạt được mục tiêu nghề nghiệp dài hạn của mình và tham gia các khóa học chuyên nghiệp để nắm bắt cơ hội việc làm tuyệt vời. Duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp của mình.

Tình cảm: Có vẻ như đây là một ngày tuyệt vời đối với những người thuộc cung Bạch Dương. Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, hôm nay bạn có thể cảm thấy thư thái và tận hưởng khoảng thời gian chất lượng và buổi tối lãng mạn bên người mình yêu.

Tiền bạc: Đây là một ngày tốt lành về mặt tài chính. Bạn có thể bắt gặp một số giao dịch tài sản tốt. Bạch Dương cũng có thể tập trung vào khoản tiết kiệm của mình.

Sức khỏe: Đây là một ngày tuyệt vời về mặt sức khỏe. Bạn cảm thấy ổn và tâm trí của bạn có thể chứa đầy những ý tưởng sáng tạo. Tiếp tục duy trì những thói quen lành mạnh, Bạch Dương sẽ sớm có được thành tích đáng mong đợi.

5f960882eea1da80ebaa924aab94d414

Kim Ngưu

Công việc: Bạn nên thận trọng trong công việc vì hôm nay các ngôi sao không ủng hộ bạn. Nếu bạn đã trì hoãn một nhiệm vụ trong một thời gian dài, dù thế nào đi nữa thì bạn cũng nên hoàn thành nó ngay hôm nay.

Tình cảm: Bạn có thể cố gắng ở bên những người thúc đẩy bạn và mang lại sự tích cực trong cuộc sống của bạn. Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, dự đoán sẽ có một bất ngờ thú vị từ vợ / chồng hoặc người yêu, vì vậy hãy sẵn sàng đón nhận điều đó.

Tiền bạc: Không có nhiều biến động. Hãy cố gắng chi tiêu một cách khôn ngoan để duy trì tình trạng tài chính ổn định.

Sức khỏe: Bạn có thể đang trong tình trạng sức khỏe kém. Một người nào đó trong gia đình bạn có thể hồi phục sau một vấn đề sức khỏe kéo dài. Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian hơn để tận hưởng và cải thiện sức khỏe.

a2cb3387e8d43d4143fb60273137222e

Song Tử

Công việc: Không thuận lợi. Nửa đầu ngày có thể sẽ là thử thách và bạn cảm thấy khó xử lý áp lực công việc. Bạn có thể vượt qua những thử thách trong công việc với sự giúp đỡ của cấp trên vào cuối ngày.

Tình cảm: Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết vận trình tình cảm của Song Tử đang đi lên. Các cặp đôi có thể tham gia một số hoạt động giải trí và tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. 

Tiền bạc: Bạn có thể không có một ngày thuận lợi trên mặt trận tài chính. Các trường hợp khẩn cấp về y tế có thể khiến bạn thổi bay một số khoản tiết kiệm của mình. Tránh mua bất kỳ đồ trang sức đắt tiền hoặc những thứ xa xỉ vào ngày hôm nay.

Sức khỏe: Bạn có thể cảm thấy hơi thiếu năng lượng do nhiều áp lực công việc. Thực hiện một số kỹ thuật thư giãn có thể giúp làm dịu tâm trí của bạn.

41044f97db15d84357dba7b9d1dcb0ed

Cự Giải

Công việc: Ở mức khá. Các chuyên gia hiện đang làm việc có cơ hội thay đổi nghề nghiệp và gia nhập các tổ chức có uy tín. Bạn có thể cảm thấy kiệt sức sau một chuyến công tác dài ngày.

Tình cảm: Các cặp đôi có thể cảm nhận được mối liên kết của họ và tận hưởng một buổi hẹn hò ăn tối lãng mạn. Một số Cự Giải có thể gặp vấn đề với gia đình, hãy cẩn trọng.

Tiền bạc: Về mặt tài chính, mọi thứ có thể diễn ra khá tốt. Với sự hỗ trợ của một đối tác kinh doanh mới và một đội ngũ tiếp thị giàu kinh nghiệm, một dự án kinh doanh mới có thể thành công.

Sức khỏe: Bạn sẽ tận hưởng sức khỏe tuyệt vời và cái nhìn lạc quan về cuộc sống vào ngày hôm nay. 

89649ec9e8898315034649521260b2a4

Sư Tử

Công việc: Nhiều cơ hội tuyệt vời đang trên con đường sự nghiệp của bạn. Bạn có thể đạt được mức độ thành công cao và điều đó có thể thúc đẩy sự tự tin của bạn và thúc đẩy bạn làm tốt hơn nữa.

Tình cảm: Cuộc sống tình cảm có vẻ vừa phải và bạn có thể tìm thấy nhiều điều để làm với người mình yêu. Dành thời gian cho những buổi hẹn hò, tâm sự với nửa kia và gia đình để thắt chặt mối quan hệ.

Tiền bạc: Đây là một ngày bình thường trên mặt trận tài chính. Một vấn đề tài sản đang chờ được giải quyết và nó có thể sẽ thu về lợi nhuận cao sao này cho bạn.

Sức khỏe: Hôm nay có vẻ là một ngày tốt lành trên mặt trận sức khỏe. Các mô hình ăn kiêng mới và được cải thiện cũng như các bài tập thở có thể mang lại hiệu quả kỳ diệu đối với một số Sư Tử.

d3ea7ccd6b5ae2f36e1ec9ad2e5e037e

Xử Nữ

Công việc: Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, bạn sẽ trở thành một nguồn lực quan trọng cho công ty của mình. Sự đúng giờ, quyết tâm và một số phẩm chất tốt của bạn có thể được cấp trên đánh giá cao. Bạn cũng có thể nhận được phần thưởng cho những nỗ lực của mình.

Tình cảm: Cần cẩn trọng. Một số tình huống phức tạp có thể phát sinh ngày hôm nay và tạo ra sự rạn nứt giữa bạn và đối tác. Những chuyện trong quá khứ của bạn có thể gây rắc rối cho mối tình hiện tại của bạn. 

Tiền bạc: Về mặt tài chính, nó có vẻ là một ngày bình lặng. Nếu bạn đang xem xét đầu tư vào bất động sản, bạn nên tìm lời khuyên của những người có kinh nghiệm.

Sức khỏe: Một khởi đầu chậm chạp trong ngày được chỉ định và bạn có thể cảm thấy thờ ơ. Một số cũng có thể bị đau lưng hoặc đau khớp. Tránh làm việc quá sức hoặc thực hiện các hoạt động thể chất. Ăn uống lành mạnh và ngủ nhiều sẽ hữu ích.

45849ffef5ae4cab5fec2cd232a61b39

Thiên Bình

Công việc: Nhìn chung, đây có vẻ là một ngày khá ổn định nhưng một số đầu công việc khác có thể khiến bạn bận rộn. Thiên Bình cần chuẩn bị để đối mặt với một số tình huống khó khăn trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tốt đẹp. Mối quan hệ tình yêu của bạn có thể bắt đầu nảy nở và phát triển ngay bây giờ. Đã đến lúc thưởng thức bữa tối thân mật hoặc đi chơi đêm với người bạn yêu.

Tiền bạc: Điều kiện tài chính tuyệt vời của bạn có thể cho phép bạn vung tiền vào những thứ bạn muốn để duy trì lối sống lành mạnh, thoải mái và sang trọng. Đầu tư tiền vào bất động sản hoặc bất kỳ kế hoạch nào có thể nhận được lợi nhuận tốt trong tương lai gần.

Sức khỏe: Tất cả các vấn đề sức khỏe của bạn có thể đã qua và bạn có thể bắt đầu một lối sống lành mạnh.  Bạn có thể thực hiện một số thay đổi lối sống tích cực và lành mạnh và duy trì động lực để có một cuộc sống lành mạnh.

f90c7b9c09c6fd76f7219b2a2f423345

Thiên Yết

Công việc: Khá thuận lợi. Đây là một ngày thuận lợi để yêu cầu sếp tăng lương hoặc thăng chức. Một số có thể bắt đầu thực hiện ước mơ hoặc dự án trí tuệ của họ. Bạn cũng có thể nhận được một số cơ hội việc làm tốt.

Tình cảm: Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết bạn tràn đầy hạnh phúc và nhiệt huyết. Một cuộc đi dạo lãng mạn với người bạn yêu có thể giúp bạn sảng khoái tinh thần và cho bạn nhiều lý do để cười trong ngày hôm nay. Những Thien Yết độc thân có thể tìm thấy một người bạn đời hoàn hảo.

Tiền bạc: Đây là một ngày vừa phải trên mặt trận tài chính. Bạn có thể tìm thấy các nguồn mới để kiếm tiền. Tránh mọi hình thức đầu tư vào bất động sản.

Sức khỏe: Tập luyện thường xuyên và nỗ lực nhất quán để duy trì lối sống lành mạnh có thể ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe của bạn. Trò chuyện với những người bạn thân có thể mang lại hiệu quả trị liệu và giúp bạn sảng khoái tinh thần.

85f22a069a9eee2903f84055090d6e18

Nhân Mã

Công việc: Bạn có thể có một ngày thuận lợi và nỗ lực hết mình trong công việc. Bạn có thể cảm thấy tự hào về sự phát triển nghề nghiệp của mình. Mọi thứ có thể nằm trong tầm kiểm soát và bạn có thể thể hiện xuất sắc trong công việc.

Tình cảm: Người độc thân có thể gặp ai đó thú vị. Các cặp vợ chồng có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi đến một điểm đến lãng mạn. Hôm nay là ngày thích hợp để bạn bày tỏ và trò chuyện với những người xung quanh.

Tiền bạc: Điều kiện tài chính của bạn có vẻ ở mức trung bình.

Sức khỏe: Bạn đang có sức khỏe tốt và suy nghĩ tích cực. Những thay đổi lớn về chế độ ăn uống và thói quen có thể tốt cho sức khỏe của bạn.

fb0db019a5e4785bb78a89744abfbc71

Ma Kết

Công việc: Đây sẽ là một ngày tuyệt vời cho Ma Kết. Các chuyên gia đang làm việc có thể thực hiện tốt và nhận được phần thưởng cho những nỗ lực của họ. Một số có thể nhận được lời mời làm việc mới và hấp dẫn. 

Tình cảm: Mọi thứ có thể không suôn sẻ trên mặt trận tình yêu. Cố gắng tôn trọng không gian cá nhân của đối tác của bạn và tránh thúc ép anh ấy hoặc cô ấy làm điều gì đó mà bạn muốn. Đây có thể là giai đoạn thay đổi cảm xúc và bạn có thể không hài lòng với đời sống tình cảm của mình.

Tiền bạc: Ngày này có vẻ may mắn về mặt tài chính. Đây cũng là thời điểm thuận lợi để đầu tư tiền của bạn.

Sức khỏe: Khá ổn định. Một số thay đổi về chế độ ăn uống có thể tốt cho sức khỏe của bạn và mang lại kết quả mong muốn về mặt sức khỏe. Cẩn thận bị cảm lạnh và ho.

4db6f65baf81d6976c0cdad3049ad329

Bảo Bình

Công việc: Hơi bất ổn. Nếu bạn đang có ý định thay đổi hoặc nghỉ việc, hãy tránh nó. Một số có thể không dễ dàng giải quyết căng thẳng trong công việc hoặc hoàn thành một dự án phức tạp.

Tình cảm: Vận trình tốt đẹp. Bảo Bình cần chủ động trong việc thiết lập các mối quan hệ.

Tiền bạc: Tình trạng tài chính tốt của bạn có thể cho phép bạn vung tiền vào những thứ bạn muốn để duy trì lối sống thoải mái. Một số chuyến công tác có thể diễn ra rất suôn sẻ và mang lại lợi nhuận cho bạn.

Sức khỏe: Không có nhiều biến động. Bạn có thể bắt gặp nhiều thứ có thể làm tăng mức độ căng thẳng của mình. Tuy nhiên việc cân bằng nó khá dễ dàng. Thiền, yoga có thể là một biện pháp tốt.

f0a903ae31b478fb1bb5f14f121de0fe

Song Ngư

Công việc: Đây sẽ là một ngày tuyệt vời cho những người thuộc cung Song Ngư. Bạn có thể bắt đầu ngày mới với sự nhiệt tình và lạc quan và cố gắng đạt được mục tiêu nghề nghiệp của mình. Song Ngư đang làm rất tốt và có thể có cơ hội làm việc trong một dự án lớn.

Tình cảm: Tiến triển tốt đẹp. Những cặp đôi đang yêu có thể tìm ra cách để tận hưởng buổi tối một cách tuyệt vời. Các cặp vợ chồng có thể nấu ăn cùng nhau. Người độc thân có thể có cơ hội gặp được ai đó thú vị trong ngày hôm nay. 

Tiền bạc: Bình thường. Tránh thực hiện bất kỳ giao dịch mua bất động sản nào vì các ngôi sao không ủng hộ đầu tư bất động sản ngày nay. Tiền mặt có thể chảy vào từ các nguồn không ngờ tới và bạn có thể sử dụng số tiền này để quảng cáo cho công việc kinh doanh mới hoặc hiện tại của mình.

Sức khỏe: Về mặt sức khỏe, bạn đang ở một vị trí tốt. Một số thay đổi lối sống tích cực và cải thiện chế độ ăn uống có thể chứng minh có lợi cho sức khỏe của bạn.

4996ed871c6b9df59f504305081f4f70