Horoscope

Tử vi thứ Ba ngày 29/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sự nghiệp hay tình cảm?

DIỆU HUYỀN - 29/11/2022 09:37 GMT+7

Ngày mới của 12 cung hoàng đạo bắt đầu bằng những niềm vui khác nhau. Có người được hưởng lợi từ sự nghiệp, tài chính, người lại có vận trình tình cảm tốt đẹp.

Bạch Dương

Công việc: Sự nghiệp của Bạch Dương đang tiến triển tốt. Những cá nhân Bạch Dương làm việc trong ngành giải trí hoặc lĩnh vực truyền thông có thể phải ra nước ngoài thực hiện một dự án mới. Học một ngôn ngữ mới có thể giúp bạn tiếp cận được mối khách hàng tiềm năng.

Tình cảm: Cuộc sống lãng mạn của bạn có thể gặp khó khăn vì đối phương đang đặt nhiều kỳ vọng vào việc bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn cho họ. Công việc có thể đã trở thành một sự phân tâm lớn đối với Bạch Dương. Nếu bạn muốn mối quan hệ của mình tiến triển tốt đẹp, bạn cần biết cách giữ lời hứa của mình.

Tiền bạc: Dự báo về dòng tiền trong ngày có vẻ hứa hẹn cho Bạch Dương. Bạn có thể bắt gặp một nguồn tài chính chưa được khai thác có thể đem lại nhiều lợi nhuận. Đây là một cơ hội tuyệt vời để khám phá các chiến lược đầu tư và tiết kiệm tiềm năng.

Sức khỏe: Bạn nên tập trung vào việc giữ cân nặng của mình trong phạm vi lành mạnh. Bạch Dương cần cẩn trọng bảo vệ thời tiết trong thời gian giao mùa.

e5bc851671a8dc0a6b48b7fcf560ea25

Kim Ngưu

Công việc: Bạn có nhiều cơ hội để chứng minh năng lực bản thân. Một người hướng dẫn xuất sắc, người có thể giúp bạn tiến lên trong cuộc sống với định hướng và ý nghĩa nhờ vào sự khôn ngoan mà họ truyền đạt. Đừng cố gắng phức tạp hóa các vấn đề trong công việc nếu không muốn bất đồng quan điểm với cấp trên.

Tình cảm: Đời sống tình cảm của Kim Ngưu chắc chắn rất thú vị. Các cặp đôi Kim Ngưu trẻ có thể đưa mối quan hệ của họ lên một tầm cao mới. Song cuộc sống gia đình có thể khiến bạn căng thẳng.

Tiền bạc: Lợi nhuận từ nhiều con đường khác nhau có thể cho phép bạn duy trì số dư ngân hàng dư dả. Một người bạn của bạn có thể đề xuất một dự án kinh doanh có thể mang lại kết quả trong vài tháng tới cho bạn. Hiện tại, các khoản đầu tư vào cổ phiếu và cổ phiếu có thể mang lại lợi nhuận tài chính cho Kim Ngưu.

Sức khỏe: Chòm sao Kim Ngưu được ban phước với một cơ thể khỏe mạnh và sự tự tin dồi dào. Cái nhìn lạc quan và lý trí của bạn có thể đang hoạt động song song để tăng cường sức khỏe của bạn. 

ef11b7006a2a3083c793ecd8921c6029

Song Tử

Công việc: Các dự án mới có thể khiến Song Tử năng động. Thanh thiếu niên mới bắt đầu tham gia lực lượng lao động có thể nhận được lời mời làm việc từ tổ chức trong mơ của họ. Bất chấp áp lực, người quản lý của bạn có thể nhận ra những nỗ lực của bạn.

Tình cảm: Mối quan hệ của bạn có thể phát triển mạnh mẽ hơn khi bạn học cách tin tưởng và hiểu nhau. Việc duy trì một mối quan hệ yêu xa có thể là một thách thức đối với những người thuộc cung Song Tử. Khi mọi người không nói chuyện với nhau, sự nghi ngờ có thể bắt đầu bén rễ. 

Tiền bạc: Vận may bất ngờ từ một quỹ sẽ duy trì tình hình tài chính ổn định của bạn. Bạn có thể sử dụng số tiền kiếm được từ khoản đầu tư trước đó để thanh toán các khoản nợ của mình.

Sức khỏe: Sự căng thẳng từ công việc của bạn có thể ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn. Vì vậy, hãy dành một chút thời gian để thư giãn.

708b57b20b3f99d9468a3462054ba40e

Cự Giải

Công việc: Cự Giải có thể mong đợi một ngày làm việc hiệu quả ngày hôm nay. Bạn có thể tập trung hoàn toàn vào nỗ lực hiện tại và hoàn thành nó một cách thành công. Cấp trên có thể nhìn thấy tiềm năng ở bạn và cho bạn nhiều cơ hội mới.

Tình cảm: Cuộc sống gia đình của bạn có thể vẫn tuyệt vời, tràn đầy niềm vui, sự ấm áp và tình yêu. Song cuộc sống lãng mạn của bạn có thể có nguy cơ đi vào bế tắc. Hãy giữ bình tĩnh, kiên nhẫn và trò chuyện nhiều hơn với đối phương.

Tiền bạc: Triển vọng công việc béo bở có thể giúp Cự Giải tiết kiệm đáng kể hơn theo thời gian, củng cố tình hình tài chính của bạn và đảm bảo sự ổn định cao hơn. Thu nhập của Cự Giải từ nhiều nguồn khác nhau có thể bắt đầu tăng dần. Tuy nhiên, hãy thận trọng với chi tiêu của bạn; bạn không bao giờ biết khi nào bạn có thể cần những khoản tiền đó.

Sức khỏe: Đừng để bất kỳ lo lắng hay băn khoăn nào xâm chiếm tâm trí bạn; thay vào đó, hãy tập trung vào điều tích cực. Nếu bạn ăn uống điều độ và tập thể dục thường xuyên, bạn có thể nhận thấy sức khỏe của mình được cải thiện. 

44b0765064467d938ec2ad91f9d36dc7

Sư Tử

Công việc: Với một loạt các dự án mới sắp ra mắt, có khả năng khối lượng công việc của bạn sẽ tăng lên một cách đáng kể. Để tránh bị tụt lại phía sau, có lẽ bạn nên theo kịp tốc độ, gia tăng năng suất công việc hơn. Cơ hội được tăng lương hoặc thăng chức của bạn có thể bị ảnh hưởng vì điều này.

Tình cảm: Cuộc sống lãng mạn của Sư Tử có thể thăng hoa. Bạn và người mình yêu có khả năng chia sẻ một số cảm xúc sâu sắc với nhau, điều này có thể dẫn đến mối quan hệ gắn kết hơn.

Tiền bạc: Khi tiền đến từ nhiều nguồn khác nhau, Sư Tử có cơ hội tốt để đầu tư vào bất động sản. Tiền của bạn sẽ được phục vụ tốt bởi các khoản đầu tư đầu cơ vào lúc này. Công việc kinh doanh tại nhà dự kiến ​​sẽ tạo ra lợi nhuận cho Sư Tử.

Sức khỏe: Sư Tử có thể duy trì sức khỏe tuyệt vời cả ngày. Nên đầu tư thêm thời gian vào việc bảo vệ sức khỏe tinh thần.

f89b1777159f94e54e0424a6b0a7a4b2

Xử Nữ

Công việc: Có vẻ như vận trình nghề nghiệp của Xử Nữ khá hứa hẹn. Sự nhiệt tình của bạn có thể dẫn đến việc tăng lương, thăng chức và các cơ hội lãnh đạo khác tại nơi làm việc.

Tình cảm: Có một tin tốt lành cho những Xử Nữ đang hy vọng vào một mối quan hệ lãng mạn. Những người hiện đang độc thân có thể tìm thấy người bạn tâm giao của mình.

Tiền bạc: Nguồn tài chính của bạn có thể bấp bênh. Chi phí có thể trở thành một vấn đề đối với Xử Nữ. Hạn chế chi tiêu quá nhiều.

Sức khỏe: Những người thuộc cung Xử Nữ có thể duy trì trạng thái sức khỏe tốt. Cải thiện tâm trạng của bạn bằng cách tập thể dục thường xuyên, chế độ ăn uống lành mạnh và thực hành chánh niệm như yoga và thiền định. 

2ed9f6d39ee578ac24f01587abedb35f

Thiên Bình

Công việc: Người thuộc cung Thiên Bình có thể thể hiện bản thân một cách rất chuyên nghiệp. Bạn có thể sớm kết thúc công việc của mình. Việc thăng chức hoặc tăng lương rất có khả năng.

Tình cảm: Một số người thuộc cung Thiên Bình có thể bước vào một giai đoạn lãng mạn hoàn toàn mới. Hãy cho mối quan hệ mới một thời gian để phát triển. Đối tác của bạn có thể hiểu và đáp lại cảm xúc của bạn, điều này sẽ mang lại một mức độ gần gũi mới cho mối quan hệ của bạn.

Tiền bạc: Dự kiến ​​sẽ có dòng tiền dương. Nó sẽ dư dả cho tất cả các yêu cầu tiêu xài của Thiên Bình, đồng thời là một số dư để gửi tiết kiệm. Nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính, có lẽ bạn nên tận dụng mọi cơ hội phát sinh. Cẩn trọng trong việc chốt giao dịch.

Sức khỏe: Những người thuộc cung Thiên Bình có thể vẫn duy trì sức khỏe tốt trong ngày hôm nay. Hôm nay có thể là một ngày tốt để làm việc và nâng cao tâm trạng của bạn. Duy trì thể lực và sự thanh thản về tinh thần bằng các bài tập thư giãn và một chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng.

2c9f8eda42741e8eced8249a6c10d8ea

Thiên Yết

Công việc: Thiên Yết có thể có một ngày làm việc suôn sẻ. Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, sự táo bạo và khả năng chấp nhận rủi ro của bạn có thể phục vụ tốt cho bạn tại nơi làm việc. Các dự án mới tại nơi làm việc chắc chắn sẽ khiến bạn bận rộn, để hoàn thành đúng hạn, Thiên Yết có thể phải làm thêm giờ. Tuy nhiên bạn sẽ được sếp đánh giá cao.

Tình cảm: Bạn và nửa kia của mình có thể có những khác biệt về quan điểm. Do đó, bạn nên tiến hành một cách thận trọng mặc dù nó có thể không ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ của bạn. Hãy dành thời gian cho nhau để tìm ra giải pháp.

Tiền bạc: Những ngày sắp tới có thể tương đối êm đềm về tài chính đối với Thiên Yết. Công việc kinh doanh tốt và bạn có thể mong đợi một nguồn thu nhập ổn định. Vì bạn không lo lắng về việc mất bất kỳ khoản tiền nào, nên thỉnh thoảng bạn có thể đi quá đà một chút.

Sức khỏe: Bạn sẽ có một sức sống dồi dào, tạo tiền đề cho một sức khỏe tối ưu. Một lối sống kỷ luật, bao gồm chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên, có thể giúp bạn duy trì sức khỏe và tinh thần thoải mái. Đừng chủ quan bỏ qua những dấu hiện bệnh tật dù là nhỏ nhất.

431d3c7c458684bf293a86f07ee1a0cf

Nhân Mã

Công việc: Mọi thứ trong công việc có thể đang khá bất ổn ngay bây giờ. Đầu hàng trước sự lười biếng có thể là thảm họa cho cuộc sống nghề nghiệp của bạn. Nếu bạn có suy nghĩ thay đổi công việc, cần xem xét kỹ càng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, có lẽ bạn và đối tác của mình cuối cùng cũng có thể dành thời gian chất lượng bên nhau sau một thời gian dài xa cách.

Tiền bạc: Một khoản đầu tư khôn ngoan có thể mang lại lợi nhuận tài chính tuyệt vời cho Nhân Mã. Mặc dù đúng là chi phí của bạn đang tăng lên, nhưng nguồn thu nhập đáng tin cậy của bạn vẫn đủ khả năng chi trả.

Sức khỏe: Cái gì quá nhiều cũng có thể không tốt cho sức khỏe, Nhân Mã nên thận trọng với sức khỏe của mình. Thay đổi thói quen và đưa ra quyết định lành mạnh hơn có thể ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe thể chất, tâm trạng và mức năng lượng của bạn.

9025faa8e915f7eb22551aae9ddf4f54

Ma Kết

Công việc: Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, công việc của Ma Kết có thể gặp khó khăn. Tránh làm tổn hại danh tiếng nghề nghiệp của bạn bằng cách bỏ lỡ thời hạn trong công việc. Đừng để cơ hội thăng tiến tuyệt vời vụt qua bạn.

Tình cảm: Mối quan hệ của bạn có thể là nguồn vui lớn nhất. Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho thấy mối quan hệ của của Ma Kết khá viên mãn. Chăm sóc tốt cho những người bạn yêu thương sẽ làm cho cuộc sống của họ dễ dàng hơn.

Tiền bạc: Có vẻ như mọi thứ đang diễn ra khá tốt về mặt tài chính đối với Ma Kết. Bạn có thể kiếm được một số tiền từ công việc kinh doanh của gia đình. Bạn có đủ tiền để mua không chỉ những thứ cơ bản mà còn cả một số thứ xa xỉ.

Sức khỏe: Mọi thứ với sức khỏe của bạn dường như đều ổn. Cho dù bạn bị bệnh, hệ thống miễn dịch mạnh mẽ sẽ giúp bạn hồi phục nhanh hơn. Tham gia thể thao và các hoạt động thể chất khác một cách thường xuyên có khả năng cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn.

b57ad3960a6738dea3fc4ad25adfd6ad

Bảo Bình

Công việc: Mọi thứ có vẻ hơi khắc nghiệt đối với những người thuộc cung Bảo Bình. Hãy cảnh giác với những đồng nghiệp ghen tị, những người có thể cố gắng hủy hoại danh tiếng của bạn. Khả năng giải quyết vấn đề của bạn một cách có phương pháp và sáng tạo có thể phục vụ bạn rất tốt trong công việc.

Tình cảm: Mối quan hệ lãng mạn của những người thuộc cung Bảo Bình có thể tràn ngập tình yêu và hòa bình. Bạn có thể tận hưởng cuộc sống gia đình yên bình bên những người thân yêu của mình. 

Tiền bạc: Bảo Bình có thể duy trì tình hình tài chính an toàn. Nếu bạn tiết kiệm được, bạn có thể mua một số đồ trang sức và đầu tư. Trước khi bỏ tiền vào một dự án kinh doanh có tiềm năng sinh lợi, bạn có thể cần phải trả một số khoản nợ hiện tại.

Sức khỏe: Bạn có cơ thể khỏe mạnh, điều này sẽ thể hiện qua cách bạn cư xử và tương tác với người khác. Bạn có thể tìm thấy sự giải tỏa cảm xúc thông qua tâm linh. Bạn sẽ nỗ lực để duy trì lối sống lành mạnh và cải thiện trạng thái tinh thần.

3cf0be57a160aefc918e5bfbf7ec5bc4

Song Ngư

Công việc: Khá ổn định. Tính linh hoạt của bạn sẽ cho phép bạn điều chỉnh nhanh chóng với hoàn cảnh mới tại nơi làm việc. Các đồng nghiệp có thể giúp đỡ nếu bạn gặp khó khăn.

Tình cảm: Tiến triển thuận lợi. Hôm nay, bạn và nửa kia của mình có thể tìm thấy nhau trong trạng thái hạnh phúc và bình yên. Cả hai cuối cùng có thể tận hưởng khoảng thời gian chất lượng bên nhau. 

Tiền bạc: Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, có lẽ bạn đang ở trong một vị trí có sức mạnh tài chính lớn, điều này có thể cho phép bạn chi tiêu xa hoa. 

Sức khỏe: Sức khỏe của Song Ngư có thể được hưởng lợi từ việc tiêu thụ mọi thứ một cách điều độ. Tham gia thể thao có thể giúp bạn duy trì cân nặng khỏe mạnh, cũng như cải thiện sức khỏe tim mạch và sức mạnh cơ bắp. 

320443e006d242784415ea210647fb60